Chainsaw Man
2
1
0

Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

TV-MA
แอนิเมชัน |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี

เด็นจิ เด็กหนุ่มผู้หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นนักล่าปิศาจ อาศัยอยู่ร่วมกับโปจิตะ"ปีศาจเลื่อยยนต์"ตัวหนึ่ง เขาก้มหน้าก้มตาทำงานเยี่ยงทาส เพื่อชดใช้หนี้สินของพ่อแม่ แต่ก็ยังโดนหักหลังและถูกฆ่า ชั่วขณะนั้น เด็นจิทำพันธสัญญากับโปจิตะ ครอบครองหัวใจของปิศาจ คืนชีพกลับมาเป็น“เชนซอว์แมน”

cover

แคมเปญออนไลน์เรียกร้องให้สร้างอานิเมะ 'Chainsaw Man' ขึ้นใหม่ล่ารายชื่อได้กว่า 2,700 คนแล้ว

เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2023 แคมเปญออนไลน์ทางเว็บไซต์ Change.org จากเหล่าแฟนอานิเมะที่เรียกร้องให้นำ Chainsaw Man (2022) ฉบับอานิเมะมา ‘ทำใหม่’ ประกาศรวบรวมรายชื่อผู้สนับสนุนได้เกิน 2,700 คนแล้ว โดยแคมเปญดังกล่าวมีที่มาจากความไม่พอใจของแฟนๆ มังงะต้นฉบับต่อการดัดแปลงเนื้อหาในอานิเมะ และต้องการให้สตูดิโอ MAPPA สร้างอานิเมะเรื่องนี้ขึ้นใหม่พร้อมทั้งเปลี่ยนตัวผู้กำกับ

cover

10 อานิเมะที่ดีที่สุดในปี 2022!

ปีนี้ยังคงเป็นปีทองของอานิเมะหลากหลายประเภท ด้วยการผลิตที่มีมากขึ้นทั้งจากเรื่องราวการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันไปจนถึงเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่น ในปีนี้เรายังได้เห็นการกลับมาของ Bleach และ JoJo’s Bizarre Adventure รวมถึงการเปิดตัวใหม่อย่าง Chainsaw Man และ Spy x Family อันโด่งดัง ด้วยความหลากหลายนี้ นี่จะเป็น 10 อานิเมะที่ดีที่สุดของปี 2022 ที่เราอยากจะแนะนำให้ผู้อ่านไปย้อนดู และไม่ควรพลาด!

cover

แจกลิสเพลงจบ Ep.10! โดย People1 และเพลงจบ Ep. อื่นๆ จากอานิเมะ Chainsaw Man

Chainsaw Man ได้ออกอากาศตอนที่ 10 ในญี่ปุ่นไปแล้ว และพวกเขาได้เปิดตัววิดีโอตอนจบของ Ep. 10 พร้อมเพลงประกอบโดย PEOPLE1 ในชื่อ DOGLAND อานิเมะตอนจบยังเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยฉากจบที่แตกต่างกันในแต่ละตอนอีกด้วย

cover

MAPPA ปล่อยเพลงปิดของ Chainsaw Man ตอนที่ 8 ออกมาอย่างเป็นทางการ

Chainsaw Man กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ในสัปดาห์นี้ และดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สัปดาห์นี้เป็นการเปิดตัวของตอนที่ 8 ซึ่งใกล้จะถึงตอนจบของซีซันแรกเข้าทุกที [ซีซันแรกมี 12 ตอน] ตอนนี้แฟนๆ ต่างรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับกลุ่มของ Denji ที่กำลังเผชิญหน้ากับปีศาจตัวใหม่ และล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง MAPPA ก็ได้ออกมาปล่อยเพลงปิดของตอนที่ 8 ออกมาทางออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เพลงเปิด Chainsaw Man ของ Kenshi Yonezu เปิดตัวเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์ของญี่ปุ่น

อีกหนึ่งซีรีส์อานิเมะที่มาแรงที่สุดของปีนี้คงหนีไม่พ้น Chainsaw Man ที่เพิ่งเปิดตัวซีซันแรกออกมาได้ไม่นาน ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวเพลงเปิดของซีซันแรกออกมาอย่างเป็นทางการ และปรากฎว่าเพลงเปิดนี้ได้กลายเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์นี้ของญี่ปุ่น

cover

Chainsaw Man เปิดเพลงจบของตอนที่ 6 ด้วยเพลงของ Kanaria

Chainsaw Man ออกอากาศตอนที่ 6 ในญี่ปุ่นจบแล้ว และพวกเขาก็ได้เปิดตัววิดีโอตอนจบพร้อมเพลงประกอบ Daino-teki na Rendezvous (Rendezvous) ขับร้องโดย Kanaria อานิเมะจะมีตอนจบที่แตกต่างกันในแต่ละตอน

cover

Chainsaw Man ตอนที่ 3 พิสูจน์ให้ผู้ชมเห็นแล้วว่าสตูดิโอ MAPPA ไม่ได้มาเล่นๆ

Chainsaw Man ซีรีส์อานิเมะเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ MAPPA ที่เมื่อวานนี้เพิ่งเปิดตัวตอนที่ 3 ออกมาทาง Prime Video ซึ่งจากตอนล่าสุดเราจะได้เห็นแล้วว่าสตูดิโอ MAPPA ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเนื้อหาในตอนล่าสุดนั้นเข้มข้นยิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมกับฉากแอ็กชันที่น่าจดจำ

cover

ฉากเพลงเปิดอานิเมะ 'Chainsaw Man' อ้างอิงภาพยนตร์เรื่องไหนบ้าง มาดูกัน

ในที่สุดซีรีส์อานิเมะ Chainsaw Man (2022) ที่มีแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอชมเป็นจำนวนมากก็ได้ออกฉายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ และก่อนจะพาผู้ชมไปพบกับเลือดเนื้อสาดกระจาย ฝูงซอมบี้ และการทำสัญญากับปีศาจ อานิเมะเรื่องนี้ก็ต้อนรับแฟนๆ ด้วยฉากเพลงเปิดซึ่งอัดแน่นไปด้วยมุกที่อ้างอิงจากภาพยนตร์มากมายหลายเรื่อง

cover

อานิเมะ Chainsaw Man ปล่อยวิดีโอเปิดตัว!

ในที่สุดรอบปฐมทัศน์ของ Chainsaw Man ที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง และวิดีโอเปิดตัวของอานิเมะก็ถูกปล่อยออกมาแล้วเช่นกัน พร้อมกับเพลงประกอบ KICK BACK โดย Kenshi Yonezu ซึ่งจัดโดย King Gnu และ Daiki Tsuneta

cover

อานิเมะเรื่อง Chainsaw Man ปล่อยอีโมจิ Pochita บน Twitter

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Chainsaw Man ประกาศว่าอีโมจิของซีรีส์ที่เป็น Pochita นั้น พร้อมให้ใช้งานบนแพลตฟอร์มแล้ว เพื่อเป็นการระลึกถึงการออกอากาศของอานิเมะ อีโมจิที่เรียกว่า Hashflags จะปรากฎที่ส่วนท้ายของแฮชแท็กบางรายการ ตอนแรกออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมานี้

cover

อานิเมะ 'Chainsaw Man' ประกาศชื่อนักพากย์เจ้าของเสียงปีศาจเทวดา ปีศาจฉลาม และอื่น ๆ

ระหว่างที่หลายคนกำลังรอคอยอานิเมะ Chainsaw Man (2022) ของสตูดิโอ MAPPA ที่กำลังจะถึงกำหนดออกฉายในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ด้วยความตื่นเต้นเร่าร้อน ทีมผู้สร้างอานิเมะเรื่องนี้ก็ยังคงยั่วน้ำลายผู้ชมอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดเผยรายชื่อนักพากย์คนอื่นๆ ที่จะมาร่วมให้เสียงตัวละครในอานิเมะโหดเลือดสาดเรื่องนี้เคียงข้าง Kikunosuke Toya, Fairouz Ai และ Tomori Kusunoki ที่มีการประกาศชื่อไปก่อนหน้านี้

cover

มังงะ Chainsaw Man เผยเล่ม 12 และปล่อยตัวอย่างพิเศษฉลอง 16 ล้านเล่ม

มังงะเรื่อง Chainsaw Man ของ Tatsuki Fujimoto ได้วางจำหน่ายเล่มที่ 12 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2022 พร้อมกับปล่อยตัวอย่างพิเศษ ซีรีส์นี้มียอดจำหน่ายมากกว่า 16 ล้านเล่ม ซึ่งเพิ่มขึ้นหนึ่งล้านเล่มจากจำนวนที่ประกาศไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 เล่มนี้เป็นจุดเริ่มต้นของ Chainsaw Man Part 2 และหน้าปกเผยให้เห็น War Devil ชื่อ Yoru ด้วย

cover

15 อานิเมะที่ดีที่สุดที่จะออกอากาศในเดือนตุลาคม 2022 นี้!

ด้วยการปิดฉากอานิเมะฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยมของปี 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อ เราจึงรอคอยการมาถึงของอานิเมะซีซันฤดูใบไม้ร่วงซึ่งจะเริ่มต้นในเดือนตุลาคม อานิเมะซีซันฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 นั้นเต็มไปด้วยอานิเมะใหม่ๆ มากมาย และอานิเมะภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยมานานหลายปี ก็จะฉายในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

cover

Chainsaw Man ปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ตตัวละครออกมาอย่างเป็นทางการ

อานิเมะ Chainsaw Man กำลังจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ จึงไ่ม่แปลกที่ตอนนี้แฟนๆ ต่างให้ความสนใจกับอานิเมะเรื่องนี้ และล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ตของตัวละครออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

cover

'Chainsaw Man' ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศ 1 เพลงเปิด 12 เพลงปิด และรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม

หลังจากอานิเมะ Chainsaw Man (2022) ที่มีกำหนดออกฉายเร็วๆ นี้ได้เปิดตัวสู่สายตาชาวโลกผ่านการสตรีมสดที่จัดโดย MAPPA เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์และบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ทางการของอานิเมะเรื่องนี้ก็ได้เผยแพร่คลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุด ทั้งยังประกาศชื่อเพลงเปิดและเพลงปิดจำนวน 12 เพลงพร้อมศิลปินผู้ขับร้อง ตลอดจนมีการเปิดเผยชื่อนักพากย์เพิ่มเติมจำนวน 5 คนที่จะมาร่วมให้เสียงตัวละครในเรื่องด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป