MAPPA ปล่อยเพลงปิดของ Chainsaw Man ตอนที่ 8 ออกมาอย่างเป็นทางการ

Chainsaw Man กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ในสัปดาห์นี้ และดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สัปดาห์นี้เป็นการเปิดตัวของตอนที่ 8 ซึ่งใกล้จะถึงตอนจบของซีซันแรกเข้าทุกที [ซีซันแรกมี 12 ตอน] ตอนนี้แฟนๆ ต่างรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับกลุ่มของ Denji ที่กำลังเผชิญหน้ากับปีศาจตัวใหม่ และล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง MAPPA ก็ได้ออกมาปล่อยเพลงปิดของตอนที่ 8 ออกมาทางออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว ดูเพลงที่ปล่อยออกมาได้ด้านล่าง

!!มีสปอยล์ตอนที่ 8 ของ Chainsaw Man!!

สำหรับเพลงปิดในตอนที่ 8 ที่ถูกปล่อยออกมานี้มีชื่อเพลงว่า “First Death” เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกและรวดเร็ว ซึ่งชื่อของเพลงนี้ก็ยังตรงกับเนื้อหาในตอนนี้ด้วยเนื่องจากในช่วงท้ายของตอนที่ 8 มีหนึ่งตัวละครในกลุ่ม Denji ที่เสียชีวิต ได้แก่ Himeno เจ๊สาวตาเดียวประจำกลุ่มที่เป็นจูบแรกของ Denji โดยเธอได้เสียสละตัวเองเพื่อปกป้อง Aki รุ่นน้องและเพื่อนร่วมงานที่เธอแอบชอบ อย่างไรก็ตาม ตอนที่ 8 นี้ได้ตัดจบลงแบบค้างคาจนทำให้แฟนๆ ต่างออกมาโวยวายกันเต็มโลกออนไลน์ว่าผู้สร้างอานิเมะช่างใจร้ายเหลือเกิน เพราะฉากที่ Himeno ถูกสังหารนั้นทำออกมาได้อย่างโศกเศร้าและน่าจดจำเป็นอย่างมาก

แม้ว่าการตายของ Himeno อาจสร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนๆ หลายคนที่ติดตามอานิเมะเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่าเหล่าสาวกที่ติดตาม Chainsaw Man มาตั้งแต่ฉบับมังงะจะรู้เรื่องนี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งความตายนี้ถือเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความโศกเศร้าที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ เพราะหลังจากนี้จะมีตัวละครอีกหลายตัวที่ต้องถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมและบางทีก็เป็นการตายที่ไม่อาจให้อภัยได้ เพราะขนาดในตอนที่ 8 นี้นักล่าปีศาจที่เก่งเป็นอันดับต้นๆ ยังถูกสังหารได้อย่างง่ายดาย ดังนั้น ในอนาคตจะมีปีศาจที่ร้ายกาจกว่านี้โผล่มาอีกอย่างแน่นอน ซึ่งท้ายที่สุดจะมีใครเหลือรอดบ้างนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อในตอนต่อๆ ไปที่จะมาถึงในอนาคต

3

เรื่องย่อ Chainsaw Man

เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นสุนัขปีศาจหัวเลื่อย ทั้งคู่ออกไล่สังหารเหล่าปีศาจ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้ไปรับงานจากมาเฟียที่เป็นเจ้าหนี้ของพ่อตัวเอง แต่สุดท้ายเขาถูกมาเฟียหักหลัง ทำให้เขาและสุนัขหัวเลื่อยโดนปีศาจสังหาร ทว่าเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่เขาจะสิ้นใจ เขาได้ร่วมร่างเข้ากับสุนัขหัวเลื่อยของเขา จึงทำให้เขาคืนชีพกลับมาอีกครั้งในฐานะปีศาจและมีพลังในการแปลงร่างเป็นมนุษย์เลื่อยไฟฟ้า (มีหัวเป็นเลื่อย)

Chainsaw Man รับชมได้ทาง Prime Video [มาแล้ว 8 ตอนจากทั้งหมด 12 ตอน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้