Chainsaw Man เปิดเพลงจบของตอนที่ 6 ด้วยเพลงของ Kanaria

chainsaw-man-episode-6-ending-kanaria

Chainsaw Man ออกอากาศตอนที่ 6 ในญี่ปุ่นจบแล้ว และพวกเขาก็ได้เปิดตัววิดีโอตอนจบพร้อมเพลงประกอบ Daino-teki na Rendezvous (Rendezvous) ขับร้องโดย Kanaria อานิเมะจะมีตอนจบที่แตกต่างกันในแต่ละตอน และผู้อ่านสามารถรับชมวิดีโอจบของตอนที่ 6 ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

เพลงจบตอนที่ 6 ของ Chainsaw Man โดย Kanaria

Vaundy แสดงเพลงปิดเพลงแรก CHAINSAW BLOOD ในขณะที่ Zutomayo แสดงเพลงที่ 2 อย่าง Time Left เพลงปิดที่ 3 เป็นเพลง 2-hundred-million-centimeter-long blades โดย MAXIMUM THE HORMONE ในขณะที่เพลงที่ 4 เป็นเพลง Jozai (tablet) ขับร้องโดย TOOBOE เพลงการต่อสู้คือ In The Back Room โดย syudo

อานิเมะเรื่องนี้ได้รับการโหวตให้เป็นรายการที่มีการตั้งตารอคอยมากที่สุดในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ของญี่ปุ่น และยังครอบอันดับ 1 ของชาร์ตประจำสัปดาห์หลังจากที่เอาชนะ BLEACH: Thousand-Year Blood War ไปได้อย่างฉิวเฉียด ความแตกต่างระหว่างสองรายการคือ 0.13% เท่านั้น ในสัปดาห์ที่ 3 ร่วงลงมาอยู่ที่อันดับที่ 2 ตามหลัง BLEACH และยังคงอันดับเดิมในสัปดาห์ที่ 4 และสัปดาห์ที่ 5 อย่างไรก็ตาม มันเห็นได้จากการลดลงครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตกลงมาอยู่ที่อันดับที่ 5 Crunchyroll กำลังสตรีมอานิเมะเรื่องนี้และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

Denji เป็นเด็กวัยรุ่นที่อาศัยอยู่กับ Chainsaw Devil ชื่อ Pochita และเนื่องจากพ่อของเขาได้ทิ้งหนี้สินเอาไว้มากมาย เขาจึงต้องใช้ชีวิตด้วยความยากแค้นในขณะที่ต้องหาเงินมาใช้หนี้ด้วยการเก็ฐศพปีศาจกับ Pochita วันหนึ่ง Denji ถูกทรยศและถูกสังหาร เมื่อจิตใต้สำนึกของเขาจางหายไป เขาก็ได้ทำสัญญากับ Pochita และฟื้นคืนชีพขึ้นมรในฐานะ Chainsaw Man ผู้ที่มีหัวใจของปีศาจ

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้