Chainsaw Man ปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ตตัวละครออกมาอย่างเป็นทางการ

อานิเมะ Chainsaw Man กำลังจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ จึงไ่ม่แปลกที่ตอนนี้แฟนๆ ต่างให้ความสนใจกับอานิเมะเรื่องนี้ และล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ตของตัวละครออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

1

การปล่อยภาพคอนเซปต์อาร์ตของ Chainsaw Man ครั้งนี้มาจากสตูดิโอ MAPPA โดยตรง เนื่องจากในปัจจุบันสตูดิโอกำลังวุ่นอยู่กับการผลิตอานิเมะเรื่องนี้ให้ทันกำหนดการฉาย โดยตัวอานิเมะมีกำหนดการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะมีการจัดงานรอบปฐมทัศน์พิเศษที่ประเทศญี่ปุ่น และหลังจากสิ้นสุดกิจกรรม ทางสตูดิโอ MAPPA ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่มากมายเกี่ยวกับอานิเมะเรื่องนี้ รวมถึงการออกแบบตัวละครอย่างเป็นทางการของ Chainsaw Man ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาต่อสาธารณะด้วย ดูรูปภาพที่ถูกปล่อยมาได้ด้านล่าง

1

จากภาพที่เห็นนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงการออกแบบของตัวละครอันเป็นที่รักของแฟรนไชส์นี้ คนแรกแถวบนสุดคือ Denji พระเอกของเรื่อง ตามมาด้วย Makima และ Power ส่วนแถวที่ 2 เรียงจากซ้ายไปขวา ได้แก่ Pochita, Aki และ Himeno ต่อด้วยแถวสุดท้ายจากซ้ายไปขวา ได้แก่ Kobeni Higashiyama, Hirokazu Arai และ Kishibe โดยจากรูปลักษณ์ที่ออกมานั้นทุกตัวละครหน้าตาเหมือนกับในมังงะแทบทุกระเบียบนิ้ว แสดงว่าทางสตูดิโอ MAPPA ตั้งใจทำให้มีความตรงตามต้นฉบับมากที่สุด

นอกจากภาพคอนเซปต์อาร์ตของตัวละครเหล่านี้แล้ว เมื่อวานนี้ทาง MAPPA ยังได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของอานิเมะ Chainsaw Man ออกมาด้วย พร้อมกับมีการเปิดเผยรายชื่อเพลงเปิด 1 เพลง และเพลงปิด 12 เพลง ตามจำนวนตอนของซีซันแรกที่มีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งหมายความว่าทุกตอนจะมีเพลงปิดที่ไม่เหมือนกันเลย โดยเพลงเปิดของอานิเมะเรื่องนี้มีชื่อว่า ‘KICK BACK’ ขับร้องโดย Kenshi Yonezu นักร้องที่เคยร้องเพลงเปิดให้กับอานิเมะเรื่อง My Hero Academia และ 3-gatsu no Lion อย่างไรก็ตาม อานิเมะ Chainsaw Man ก็มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราในวันที่ 11 ตุลาคมนี้เช่นกัน โดยในตอนนี้ แพลตฟอร์มที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะนำอานิเมะเรื่องนี้มาฉาย ได้แก่ Bilibili และ Amazon Prime Video

2

เรื่องย่อ Chainsaw Man

Denji (พากย์เสียงโดย Kikunosuke Toya) เด็กหนุ่มที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นสุนัขปีศาจหัวเลื่อยชื่อว่า Pochita (พากย์เสียงโดย Shiori Izawa) ทั้งคู่ออกไล่สังหารเหล่าปีศาจ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้ไปรับงานจากมาเฟียที่เป็นเจ้าหนี้ของพ่อตัวเอง แต่สุดท้ายเขาถูกมาเฟียหักหลัง ทำให้เขาและสุนัขหัวเลื่อยโดนปีศาจสังหาร ทว่าเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่เขาจะสิ้นใจ เขาได้ร่วมร่างเข้ากับสุนัขหัวเลื่อยของเขา จึงทำให้เขาคืนชีพกลับมาอีกครั้งในฐานะปีศาจและมีพลังในการแปลงร่างเป็นมนุษย์เลื่อยไฟฟ้า (มีหัวเป็นเลื่อย)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้