มังงะ Chainsaw Man เผยเล่ม 12 และปล่อยตัวอย่างพิเศษฉลอง 16 ล้านเล่ม

chainsaw-man-volume-12

มังงะเรื่อง Chainsaw Man ของ Tatsuki Fujimoto ได้วางจำหน่ายเล่มที่ 12 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2022 พร้อมกับปล่อยตัวอย่างพิเศษ ซีรีส์นี้มียอดจำหน่ายมากกว่า 16 ล้านเล่ม ซึ่งเพิ่มขึ้นหนึ่งล้านเล่มจากจำนวนที่ประกาศไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 เล่มนี้เป็นจุดเริ่มต้นของ Chainsaw Man Part 2 และหน้าปกเผยให้เห็น War Devil ชื่อ Yoru ด้วย

chainsaw-man-manga-volume-12

Chainsaw Man มังงะเล่ม 12

ตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้เป็นตัวอย่างพิเศษที่จะเป็นที่ระลึกสำหรับการเปิดตัวเล่มที่ 12

ตัวอย่างพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับการเปิดตัวมังงะเล่มที่ 12

Tatsuki Fujimoto ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Chainsaw Man ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 ถึงเดือนมกราคม 2021 โดยมีทั้งหมด 11 เล่ม ปัจจุบันเขากำลังวาดส่วนที่ 2 ของซีรีส์ ซึ่งกำลังเผยแพร่บนบริการการ์ตูนออนไลน์ของ Shueisha Shonen Jump + เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2022 อานิเมะที่ดัดแปลงโดยสตูดิโอ MAPPA เริ่มออกอากาศในวันที่ 11 ตุลาคม 2022 และได้รับการโหวตให้เป็นอานิเมะเรื่อง Fall 2022 ที่ Anime Corner รอคอยมากที่สุด

Viz Media ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษ และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

Denji เป็นเด็กวัยรุ่นยากจนที่อาศัยอยู่กับปีศาจ Chainsaw ที่ชื่อ Pochita สัตว์เลี้ยงของเขา และเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อให้หาเงินมาให้ได้มากที่สุด เนื่องจากหนี้สินที่พ่อของเขาได้ทิ้งเอาไว้ เขาจึงต้องมีชีวิตอย่างตกต่ำในขณะที่ต้องทำงานใช้หนี้ไปเรื่อยๆ ด้วยการเก็บซากศพของปีศาสจ วันหนึ่ง Denji ถูกทรยศหักหลังและถูกฆ่า และเมื่อจิตสำนึกของเขาจางหายไป เขาได้ทำสัญญากับ Pochita และฟื้นคืนชีพขึ้นมาในฐานะ Chainsaw เขาได้กลายเป็นผู้ที่มีหัวใจของปีศาจนับแต่นั้นมา Chainsaw Man!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้