เพลงเปิด Chainsaw Man ของ Kenshi Yonezu เปิดตัวเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์ของญี่ปุ่น

อีกหนึ่งซีรีส์อานิเมะที่มาแรงที่สุดของปีนี้คงหนีไม่พ้น Chainsaw Man ที่เพิ่งเปิดตัวซีซันแรกออกมาได้ไม่นาน ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวเพลงเปิดของซีซันแรกออกมาอย่างเป็นทางการ และปรากฎว่าเพลงเปิดนี้ได้กลายเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์นี้ของญี่ปุ่น

1

ตามรายงานยอดขายล่าสุดของ Oricon ได้มีการระบุว่า “KICK BACK” ซีดีซิงเกิลที่ 13 ของนักร้องและนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่น Kenshi Yonezu ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตซีดีซิงเกิลประจำสัปดาห์ด้วยยอดขาย 301,000 ชุดในสัปดาห์แรก ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ 3 ของนักร้องหนุ่มที่ได้ขึ้นเป็นอันดับที่ 1 โดยเพลงก่อนหน้านี้ของเขาที่เคยครองอันดับ 1 ได้แก่ ซิงเกิลที่ 9 “Flamingo/TEENAGE RIOT” ในปี 2018 และ"Pale Blue" ซิงเกิลที่ 11 ในปี 2021 นอกจากนี้ เขายังกลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกที่ได้ขึ้นอันดับ 1 อีกด้วย

เพลงเปิดของอานิเมะ Chainsaw Man คือเพลง “KICK BAK” เขียนและเรียบเรียงโดย Kenshi Yonezu ซึ่งมีการเปิดตัวครั้งแรกแบบดิจิทัลในวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา และติดอันดับถึง 2 ชาร์ตบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ได้แก่ อันดับซิงเกิลดิจิทัลรายสัปดาห์และอันดับสตรีมมิงรายสัปดาห์ ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Yonezu เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา และปัจจุบันนี้ก็มียอดวิวสูงถึง 36.2 ล้านครั้ง หลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 1 เดือน อย่างไรก็ตาม “KICK BAK” ถือเป็นการกลับมาทำเพลงอานิเมะครั้งแรกของเขาในรอบ 5 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่เขาทำคือเพลง “Peace Sign” ในปี 2017 ซึ่งเป็นเพลงเปิดของอานิเมะ My Hero Academia ซีซันที่ 2

[MV] KICK BACK - Kenshi Yonezu

เพลงเปิดในอานิเมะ Chainsaw Man │Kenshi Yonezu “KICK BACK”

Chainsaw Man สามารถรับชมได้ทาง Prime Video

ที่มา: Crunchyroll
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

เสียงซาวด์

วันเกิด

10-03-1991 (33 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Tokushima, Japan

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้