Chainsaw Man ตอนที่ 3 พิสูจน์ให้ผู้ชมเห็นแล้วว่าสตูดิโอ MAPPA ไม่ได้มาเล่นๆ

Chainsaw Man ซีรีส์อานิเมะเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ MAPPA ที่เมื่อวานนี้เพิ่งเปิดตัวตอนที่ 3 ออกมาทาง Prime Video ซึ่งจากตอนล่าสุดเราจะได้เห็นแล้วว่าสตูดิโอ MAPPA ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเนื้อหาในตอนล่าสุดนั้นเข้มข้นยิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมกับฉากแอ็กชันที่น่าจดจำ

3

!! บทความนี้มีสปอยล์ Chainsaw Man ตอนที่ 3 !!

Chainsaw Man กลับมาอีกครั้งในสัปดาห์นี้ด้วยตอนที่ 3 ซึ่งหากใครที่ได้รับชมตอนที่ 3 ไปแล้ว จะเห็นได้ว่าในตอนนี้ Denji (พากย์เสียงโดย Kikunosuke Toya) ได้ปลดปล่อยพลังออกมาให้เราได้เห็น ซึ่งเขาได้ฉายเดี่ยวโดยการปราบปีศาจค้างคาวเพียงลำพัง ด้วยความมุ่งมั่นของเขาที่อยากจะจับ “หน่มน้ม” ของ Power (พากย์เสียงโดย Fairouz Ai) หลังจากที่ทั้งคู่ตกลงกันว่า หาก Denji ช่วยตามแมวเหมียวของ Power กลับมาได้ เธอจะยอมให้เขาจับหน้าอก

หลังจากตอนที่ 3 ของ Chainsaw Man ออนแอร์ออกไปเมื่อคืนนี้ อานิเมะเรื่องนี้ก็ถูกแฟนๆ พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ เนื่องจากตอนนี้ได้เผยให้เห็นความสามารถที่แท้จริงของ Denji แถมงานภาพในฉากแอ็กชันระหว่าง Denji และปีศาจค้างคาวก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จึงไม่แปลกที่แฟนๆ ทั่วโลกจะพร้อมใจกันออกมาชื่นชมสตูดิโอ MAPPA ที่ผลิตอานิเมะดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ดูโพสต์ของแฟนๆ ได้ด้านล่าง

Chainsaw Man เป็นอานิเมะที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนมังงะในชื่อเดียวกันของอาจารย์ Tatsuki Fujimoto ซึ่งผลงานต้นฉบับในมังงะนั้นถือเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมสูงมาก มังงะเรื่องนี้เคยทำสถิติยอดเข้าอ่านบนเว็บไซต์ Shonen Jump+ ได้สูงถึง 3 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นสถิติที่สูงที่สุดของเว็บไซต์ Shonen Jump+ นอกจากนี้ มังงะเรื่องนี้ยังเพิ่งได้รับรางวัลที่งาน New York Comic Con ประจำปี 2021 ที่ผ่านมา โดยได้ชนะรางวัล The Harvey Award ในฐานะมังงะยอดเยี่ยมประจำปี 2021 (Best Manga)

ในด้านของอานิเมะ Chainsaw Man ซีซันแรกว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นสุนัขปีศาจหัวเลื่อย ทั้งคู่ออกไล่สังหารเหล่าปีศาจ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้ไปรับงานจากมาเฟียที่เป็นเจ้าหนี้ของพ่อตัวเอง แต่สุดท้ายเขาถูกมาเฟียหักหลัง ทำให้เขาและสุนัขหัวเลื่อยโดนปีศาจสังหาร ทว่าเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่เขาจะสิ้นใจ เขาได้ร่วมร่างเข้ากับสุนัขหัวเลื่อยของเขา จึงทำให้เขาคืนชีพกลับมาอีกครั้งในฐานะปีศาจและมีพลังในการแปลงร่างเป็นมนุษย์เลื่อยไฟฟ้า (มีหัวเป็นเลื่อย)

Chainsaw Man 3 ตอนแรก รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Amazon Prime Video

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้