Today's Webtoon
0
0
0

Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

TV-PG
คอเมดี้ |ดราม่า

ช่วงเวลา 15 ปีของชีวิตอนมาอึมต้องเสียเปล่าเมื่อเธอรู้ตัวว่าเธอไม่สามารถเข้าทีมชาติโอลิมปิกในฐานะนักกีฬายูโดได้ ตั้งแต่นั้นมา ทุก ๆ วันก็กลายเป็นวันแห่งความทรมานสำหรับอดีตนักกีฬายูโดคนนี้ จนกระทั่งเธอได้ไปทำงานที่นีออน บริษัทไอทีชื่อดัง ในฐานะพนักงานชั่วคราว ถึงจะรู้ว่าเธอมีสัญญาแค่หนึ่งปี และทีมบริการเว็บตูนของเธอจะอยู่ได้เพียงอีกหนึ่งปีเท่านั้น ยกเว้นแต่ว่าทีมจะนำผลลัพธ์ที่น่าพอใจมาให้บริษัทได้เห็น มาอึมจึงทุ่มทุกอย่างที่เธอมีให้กับทีมของเธอ เพราะทุกอย่างมักจะมีสองด้านเสมอ ที่นั่นก็มีรุ่นพี่คอยดูรุ่นน้องทุกคน ซอกจีฮยองอาจจะดูขวานผ่าซากไปหน่อย แต่เขาก็ทำหน้าที่ทุกครั้งที่ทีมเขาต้องการคำแนะนำ เขาต้องมาติดอยู่กับมาอึมในฐานะพีดีรุ่นพี่ของเธอ แต่เขาก็ได้เห็นตัวเองในวันแรก ๆ ที่เป็นพีดีน้องใหม่ในตัวเธอ ความรู้สึกที่เขาได้จากการสนับสนุนมาอึมทำให้เกิดประกายอะไรบางอย่างในตัวเขาขึ้นมา และเขาก็ตัดสินใจว่ามันคุ้มที่เขาจะสนับสนุนมาอึมและทีมอย่างเต็มที่

cover

ซีรีส์ Big Mouth อวสานไปพร้อมกับเรตติ้งสูงสุด!

เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ซีรีส์ยอดนิยมที่นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ YoonA จากวง Girls’ Generation ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดสำหรับตอนจบของซีรีส์ โดยตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของซีรีส์ Big Mouth นั้นทำเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ยไปได้ถึง 13.7%!

cover

เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ Today’s Webtoon ซีรีส์คอเมดี้ที่นำแสดงโดย Kim Sejeong

เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ Today’s Webtoon ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจาก Sleepeeer Hit! (2016) ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฮิตที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 ว่าด้วยเรื่องราวของ On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่ได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานสำนักพิมพ์ Neon Webtoon ในฐานพนักงานหน้าใหม่ที่ต้องพยายามดิ้นรนพัฒนาตัวเองเพื่อเติบโตไปเป็นบรรณาธิการของสำนักพิมพ์ที่สุดยอดที่สุดในเกาหลีใต้ให้ได้

cover

Kim Se jeong พบกับความยากลำบากในการเปลี่ยนจากนักกีฬายูโดไปเป็นบรรณาธิการใน Today's Webtoon

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จับภาพของ On Ma Eun จากการเป็นนักกีฬายูโดไปสู่ความฝันใหม่ในฐานะบรรณาธิการเว็บตูน ในการค้นหาความฝันต่อไปของเธอ On Ma Eun ต้องผ่านงานพาร์ทไทม์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานส่งของ และเป็นผู้คุ้มกัน ในระหว่างนั้นโอกาสในการทำงานในอุตสาหกรรมเว็บตูนจะเกิดขึ้น

cover

Kim Sejeong กับบทบาทของพนักงานใหม่ที่ร้อนแรงใน Today's Webtoon

ตัวอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ On Ma Eum ให้สัมภาษณ์กับ Neon Webtoon ว่า “ฉันต้องชนะ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันมาพร้อมกับความแข็งแกร่งของฉันที่เตรียมไว้!” เธอทำท่าวิดพื้นต่อหน้าคณะกรรมการจ้างงาน แต่ไม่นานเธอก็ทรุดตัวลง เสียงของเธอร้องบอกว่าว่า “ฉันทำเสร็จแล้ว!”

cover

Kim Sejeong พร้อมแล้วสำหรับโลกที่วุ่นวายของเว็บตูนใน Today’s Webtoon

โปสเตอร์ใหม่นี้รวบรวมความโกลาหลที่มักเกิดขึ้นที่บริษัท Neon Webtoon ที่ On Ma Eum ทำงานอยู่เป็นประจำ ซึ่งกองบรรณาธิการต้องเผชิญกับความเร่งรีบเพื่อให้ทันกำหนดส่งทุกวันในแต่ละสัปดาห์

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kim Sejeong อย่าง Today’s Webtoon ปล่อยโปสเตอร์กลุ่มสุดสนุก

การรีเมกซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! เป็น Today’s Webtoon เป็นซีรีส์ทางช่อง SBS เรื่องใหม่ที่มีฉากหลังเป็นอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันสูงมากที่เกาหลีใต้ Kim Sejeong จะแสดงเป็น On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการเว็บตูนในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการที่แท้จริง

cover

Daniel Choi พูดถึงการแสดงของเขาใน Today's Webtoon

Daniel Choi (รับบทเป็น Seok Ji Hyung) รองบรรณาธิการที่เล่นมุกตลกหน้าตายได้อย่างไร้ความรู้สึก แต่ก็เป็นคนที่เชื่อถือได้ ทั้งนี้ Seok Ji Hyung ยังเป็นบรรณาธิการที่คอยให้การสนับสนุนดูแลเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าและนักเขียนเว็บตูนที่เขาทำงานด้วยเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ในช่วงนอกเวลางาน เขาก็ยังแสดงด้านที่ดูจะซุ่มซ่ามและมุกตลกต่าง ๆ ของเขาทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากขึ้น

cover

Kim Sejeong และ Nam Yoon Su หัวเราะในตัวอย่างเบื้องหลังซีรีส์ Today’s Webtoon

ตัวอย่างเบื้องหลังนี้จะทำให้เราได้รู้จักกับ On Ma Eum มากขึ้น เธอแนะนำตัวเองที่กองบรรณาธิการในฐานะบรรณาธิการหน้าใหม่ เธอยังต้องพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเธอในฐานะอดีตนักกีฬาด้วยในขณะที่เธอยกชายที่ตัวโตกว่าเธอขึ้นบนหลังของเธอได้อย่างง่ายดาย เพื่อนร่วมงานใหม่ของเธอ Goo Joon Young รับบทโดย Nam Yoon Su ก็ประสบปัญหาในชีวิตประจำวันเช่นกันในขณะที่เขาพยายามปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมในสำนักงานแห่งนี้

cover

Kim Sejeong หลุดเข้าไปในโลกของเว็บตูนอย่างน่าอัศจรรย์ในตัวอย่างแรกสำหรับ Today ’s Webtoon

ซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! โดย Today’s Webtoon เป็นซีรีส์แนวใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันสูงมากในเกาหลีใต้ Kim Sejeong รับบทเป็น On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกับกองบรรณาธิการเว็บตูนในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการที่แท้จริง

cover

ปล่อยภาพจาก Today’s Webtoon ซีรีส์คอเมดี้ดราม่าที่นำแสดงโดย Kim Sejeong

Today’s Webtoon ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจาก Sleepeeer Hit! (2016) ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฮิตที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 ว่าด้วยเรื่องราวของ On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่ได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานสำนักพิมพ์ Neon Webtoon ในฐานพนักงานหน้าใหม่ที่ต้องพยายามดิ้นรนพัฒนาตัวเองเพื่อเติบโตไปเป็นบรรณาธิการของสำนักพิมพ์ที่สุดยอดที่สุดในเกาหลีใต้ให้ได้

cover

Kim Sejeong แสดงให้เห็นถึงเคมีประเภทต่าง ๆ กับ Daniel Choi และเพื่อนร่วมงาน Nam Yoon Su

Today’s Webtoon เป็นซีรีส์เกาหลีที่รีเมกจากซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ On Ma Eum (รับบทโดย Kim Sejeong) อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกับกองบรรณาธิการของ Neon Webtoon ในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการเว็บตูนที่แท้จริงท่ามกลางอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันของเกาหลีใต้

cover

Son Dongwoon, Kim Kap Soo และ Park Ho San เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม Webtoon ในซีรีส์เรื่องใหม่

Today’s Webtoon เป็นซีรีส์เกาหลีที่รีเมกมาจากซีรีส์ของญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ On Ma Eum รับบทโดย Kim Sejeong อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการของ Neon Webtoon ในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการ Webtoon ที่แท้จริง ท่ามกลางอุตสาหกรรม Webtoon ที่มีการแข่งขันสูงลิ่วของเกาหลีใต้

cover

ชมภาพการอ่านบทครั้งแรกของ Today’s Webtoon ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี้

Today’s Webtoon ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจาก Sleepeeer Hit! (2016) ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฮิตที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 ว่าด้วยเรื่องราวของ On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่ได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานสำนักพิมพ์ Neon Webtoon ในฐานพนักงานหน้าใหม่ที่ต้องพยายามดิ้นรนพัฒนาตัวเองเพื่อเติบโตไปเป็นบรรณาธิการของสำนักพิมพ์ที่สุดยอดที่สุดในเกาหลีใต้ให้ได้

cover

Today's Webtoon นำแสดงโดย Kim Sejeong, Nam Yoon Su และ Choi Daniel ยืนยันวันออกอากาศแล้ว

Today’s Webtoon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง SBS เป็นซีรีส์เกาหลีที่รีเมคจากซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2559 เรื่อง Sleepeeer Hit! ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ โอมาอึม ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการเว็บตูนในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการเว็บตูนตัวจริงท่ามกลางอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันของเกาหลีใต้

ก่อนหน้า

ถัดไป