Daniel Choi พูดถึงการแสดงของเขาใน Today's Webtoon

ซีรีส์เรื่องใหม่ Today’s Webtoon ทางช่อง SBS ได้แชร์ภาพนิ่งใหม่ที่แสดงตัวอย่าง ตัวละครของ Daniel Cho !

dummy

Today’s Webtoon เป็นซีรีส์เกาหลีที่รีเมกจากซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ On Ma Eum (รับบทโดย Kim Se-jeong) อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการของ Neon Webtoon ในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการที่แท้จริงท่ามกลางอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันของเกาหลีใต้

Daniel Choi (รับบทเป็น Seok Ji Hyung) รองบรรณาธิการที่เล่นมุกตลกหน้าตายได้อย่างไร้ความรู้สึก แต่ก็เป็นคนที่เชื่อถือได้ ทั้งนี้ Seok Ji Hyung ยังเป็นบรรณาธิการที่คอยให้การสนับสนุนดูแลเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าและนักเขียนเว็บตูนที่เขาทำงานด้วยเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ในช่วงนอกเวลางาน เขาก็ยังแสดงด้านที่ดูจะซุ่มซ่ามและมุกตลกต่าง ๆ ของเขาทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากขึ้น

Choi-Daniel-1-

Choi-Daniel-5

“บางครั้ง Seok Ji Hyung ก็ลังเลเพราะเขารู้ดีถึงความกลัวที่จะล้มเหลว และเขามักจะคิดอย่างจริงจังอยู่เสมอก่อนที่จะตัดสินใจ ผมรู้สึกสงสารเขาจริง ๆ ขณะที่ผมเห็นแง่มุมเหล่านั้น”

Daniel Choi กล่าวว่า “บรรยากาศโดยรวมของ Today’s Webtoon นั้นร่าเริงมาก แต่บรรยากาศภายในนั้น ผมต้องการจะวาดภาพของ Seok Ji Hyung ในแบบที่สมจริงมากที่สุด” เพื่อให้ตัวละครสมบูรณ์แบบ Daniel Choi ได้พูดคุยเกี่ยวกับทุกอย่างตั้งแต่เรื่องเครื่องแต่งกายและทรงผมไปจนถึงบุคลิกของตัวละครกับผู้กำกับ Jo Soo Won ซึ่งทำงานอย่างหนักเพื่อวิเคราะห์ตัวละครและความกังวลของเขา

Choi-Daniel-6

Choi-Daniel-7

Daniel Choi อธิบายเพิ่มเติมว่า “แม้ว่าอาจมีปัญหาในการแสดงเป็น Seok Ji Hyung อย่างสมบูรณ์ในแบบที่ผมหวัง แต่ผมก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะจับภาพตัวละครที่ผมคิดโดยไม่ทำลายทิศทางของการผลิต”

นักแสดงให้ความเห็นว่า “ในขณะที่ทำงานในโปรเจกต์นี้ ผมรู้สึกว่าขั้นตอนการผลิต “webtoons” นั้นคล้ายกับการผลิตซีรีส์และภาพยนตร์อย่างแน่นอน ผมจะเชียร์ผู้ที่สร้างเว็บตูนอยู่เสมอ”

Choi-Daniel-8

สุดท้ายนี้ “ผมอยากจะทักทายแฟน ๆ ด้วยซีรีส์เร็ว ๆ นี้จริง ๆ ผมตัดสินใจเข้าร่วมในซีรีส์ ทันทีที่ได้รับบทเพราะผมคิดว่านี่จะเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่รอรับชมผมอยู่” เขากล่าวเสริมว่า “นี่คือซีรีส์ที่ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินและสนุกกับสนามไปกับซีรีส์ได้ ซึ่งมันทำให้เกิดคำถามว่าเรามีหน้าที่รับผิดชอบอย่างไรตามที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ และผู้ชมจะรู้สึกได้ถึงภาระหน้าที่ของชีวิตได้” ทำให้เกิดความคาดหวังต่อซีรีส์ที่จริงใจและสนุกสนาน

Today’s Webtoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และจะรับชมได้ทาง Viki !

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้