ชมภาพการอ่านบทครั้งแรกของ Today’s Webtoon ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายเร็วๆ นี้

Today’s Webtoon ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจาก Sleepeeer Hit! (2016) ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฮิตที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 ว่าด้วยเรื่องราวของ On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่ได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานสำนักพิมพ์ Neon Webtoon ในฐานพนักงานหน้าใหม่ที่ต้องพยายามดิ้นรนพัฒนาตัวเองเพื่อเติบโตไปเป็นบรรณาธิการของสำนักพิมพ์ที่สุดยอดที่สุดในเกาหลีใต้ให้ได้

Nam-Yoon-Su-Kim-Sejeong-Choi-Daniel

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการอ่านสคริปต์อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนเมษายน โดยจะได้ Jo Soo Won มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขียนบทโดย Kim Young Hwan พร้อมกับนำแสดงโดย Kim Sejeong, Choi Daniel, Nam Yoon Su, Kim Kap Soo, Park Ho San, Yang Hyun Min, Kang Rae Yeon, Ha Do Kwon, Ha Yul Ri, Ahn Tae Hwan, Son Dongwoon, Nam Bora และนักแสดงอีกมากหน้าหลายตา ที่กำลังมุ่งมั่นตั้งใจอ่านบทของพวกเขาอยู่

Kim-Sejeong-11

นักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง Kim Sejeong ก็จะมาแสดงนำในบทของ On Ma Eum สาวน้อยที่ยอมแพ้ต่อความฝันในการเป็นนักกีฬาโอลิมปิกด้วยอาการบาดเจ็บอย่างหนัก แต่ด้วยความที่เธอเป็นหญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี เธอจึงได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานที่เว็บไซต์การ์ตูนชื่อดัง Webtoons ซึ่งจากภาพที่เราได้เห็นในความขี้เล่นของเธอก็สัมผัสได้ลยว่า Kim Sejeong จะต้องสามารถแสดงพลังอันสดใสและน่ารักออกมาได้อย่างแน่นอน

Kim-Sejeong-

ส่วนหนุ่มนักแสดง Choi Daniel จะรับบทเป็น Seok Ji Hyung รองบรรณธิการหนุ่มที่ไม่มีใครสามารถเดาอารมณ์เขาได้ ซึ่งเขาจะกลายมาเป็นที่ปรึกษาสุดซี้ของ On Ma Eum ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดในการแสดงของเขาก็สามารถทให้ผู้คนในกองถ่ายต่างประทับใจและรอที่จะชมฝีมือการแสดงของเขาอีกครั้ง

Choi-Daniel-

Nam Yoon Su ก็จะมาบทบาทของ Goo Joon Young เพื่อนร่วมงานของ On Ma Eum ด้วยไอคิวที่มีมากถึง 150 กับเป้าหมายอันทรงพลังของเขา ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนต้องตะลึงกับการแสดงในบทบาทที่แตกต่างออกไปนี้ที่ไร้ที่ติของเขา

และสำหรับนักแสดงสมทบก็บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาสุดๆ ได้นักแสดงอย่าง Park Ho San ที่มารับบทเป็นหัวหน้ากองบรรณาธิการ Jang Man Chul พร้อมกับ Ha Do Kwon กับบทบาทของ Heo Kwan Young หนุ่มผู้ทะเยอทะยานอยากจะเป็นผู้บริหารที่ Neon Webtoon และ. Nam Bora มารับบทเป็น Jang Hye Mi รองหัวหน้าบรรณาธิการของสำนักพิมพ์คู่แข่ง

Choi-Daniel-2

ส่วน Kim Kap Soo จะมาในบทบาทของ Baek Eo Jin รุ่นพี่ผู้เป็นตำนานของวงการ Manhwa การ์ตูนเกาหลี และหนุ่ม Son Dongwoon ก็จะรับบทเป็นนักเขียนผู้โด่งดัน Oh Yoon นอกจากนี้ Ha Yul Ri รับบทเป็นนักเขียนดาวเด่นประจำ Neon Webtoon ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและความตลกให้กับซีรีส์เรื่องนี้

Nam-Yoon-Su-2

Kim Sejeong ได้กล่าวว่า

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้มารวมตัวอ่านบทด้วยกัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ แต่ถึงว่ามันจะเป็นแค่การซ้อมฉันก็รู้สึกเหมือนกับว่าเราได้เริ่มถ่ายทำกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในกองถ่ายทำจริงๆ ต้องสนุกมากกว่านี้ถึง 100 เท่าเลย

Nam-Yoon-Su-3

ทางทีมผู้ผลิตก็ได้ออกมาอธิบายว่า

พวกเราได้ตั้งใจเตรียมเรื่องราวอันแสนอบอุ่นใจที่ทุกคนจะสามารถมาร่วมสนุกและเพลิดเพลินไปด้วยกันได้ รวมถึงเราคิดว่าวัยรุ่น เด็กรุ่นใหม่ หลายๆ คน ที่กำลังหลงทางหรืออยู่ในระหว่างการคิดว่าจะเลือกเส้นทางไหนดี จะเลือกความเป็นจริงหรือทำตามความฝันตัวเองดี รวมไปถึงพนักงานออฟฟิศคนวัยทำงานทุกคนที่พยายามตั้งใจทำงานและพัฒนาตัวเองเพื่อเติบโตในสายงาน ก็จะอินและสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ แน่ผ่านเรื่องราวการเติบโตที่สนุกสนานและลึกซึ้งของ On Ma Eum สาวน้อยที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการตามหาความฝันและเลือกเดินทางไปในเส้นทางใหม่

Todays-Webtoon

Today’s Webtoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 22:00 น. ตามมาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้