เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ Today’s Webtoon ซีรีส์คอเมดี้ที่นำแสดงโดย Kim Sejeong

เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ Today’s Webtoon ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจาก Sleepeeer Hit! (2016) ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฮิตที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 ว่าด้วยเรื่องราวของ On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่ได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานสำนักพิมพ์ Neon Webtoon ในฐานพนักงานหน้าใหม่ที่ต้องพยายามดิ้นรนพัฒนาตัวเองเพื่อเติบโตไปเป็นบรรณาธิการของสำนักพิมพ์ที่สุดยอดที่สุดในเกาหลีใต้ให้ได้

todays-webtoon_1

ตัวละครของ Kim Sejeong และ Choi Daniel มีความสัมพันธ์ที่ดีแบบรุ่นพี่รุ่นน้องซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ดูน่าตื่นเต้นกว่าความสัมพันธ์แบบโรแมนติกทั่วไปมากๆ ที่มักจะมีฉากหวานๆ กัน แต่แม้ว่าทั้งสองคนนี้จะไม่ได้มีฉากหวานแหววแต่ก็สามารถส่งบรรยากาศและกลิ่นอายความเข้ากันออกมาได้อย่างลงตัว ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นสาว Kim Sejeong กำลังยิ้มอย่างแป้นแล้นให้กล้องในขณะที่ก็ชูสองนิ้ว พร้อมกับหนุ่ม Choi Daniel ที่ยืนอยู่ข้างหลังกำลังยืนถือถ้วยบระหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก

todays-webtoon_2

ส่วน Nam Yoon Su ที่แสดงเป็น Goo Joon Young เพื่อนร่วมงานที่กองบรรณาธิการที่เข้ามาทำงานพร้อมๆ กับ Kim Sejeong ก็กำลังระเบิดเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานด้วยกันเพียงแค่ได้มองหน้าเธอ

ซึ่ง Kim Sejeong ได้บอกว่า

ฉันรู้สึกว่า Nam Yoon Su เหมือนเป็นน้องชายที่สดใสและน่ารักมากสำหรับฉัน ฉันยิ้มตลอดเวลาเลยตอนที่อยู่กับเขา

เคมีของทั้งคู่นั้นสดใสและยิ่งเปล่งประกายขึ้นไปเรื่อยๆ ในทุกๆ ตอนและน่าติดตามต่อไปว่าทั้งคู่จะสามารถทำหน้าที่ในสำนักพิมพ์นี้ได้อย่างราบรื่นหรือไม่พร้อมกับบรรยากาศของนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • Park Ho San รับบทเป็น Jang Man Cheol
  • Yang Hyun Min รับบทเป็น Kwon Young Bae
  • Kang Rae Yeon รับบทเป็น Ki Yoo Mi
  • Ahn Tae Hwan รับบทเป็น Choi Doo Hee

todays-webtoon_3

ทีมงานผู้สร้างออกมาบอกว่า

เมื่อสมาชิกทั้งเจ็ดคนของ Neonz ได้มารวมตัวกันที่กองบรรณาธิการนั้นทำให้บรรยากาศมีชีวิตชีวามากด้วยเสียงหัวเราะของพวกเขาที่ไม่เคยทำให้กองถ่ายเงียบเลย ด้วยบรรยากาศแบบนี้ทำให้พวกเราทุกคนอยากร่วมงานกับพวกเขา พลังที่สดใสและสนุกสนานนี้ได้ถูกบันทึกไว้ทั้งหมดแล้วและเราคิดว่าผู้ชมจากทางบ้านก็จะสามารถสัมผัสมันได้เช่นเดียว

todays-webtoon_4

todays-webtoon_5

Today’s Webtoon ออกอากาศทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 22:00 น. ตามมาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้