Son Dongwoon, Kim Kap Soo และ Park Ho San เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม Webtoon ในซีรีส์เรื่องใหม่

SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ที่แสดงตัวอย่างของนักแสดงในซีรีส์เรื่อง Today’s Webtoon

dummy

Today’s Webtoon เป็นซีรีส์เกาหลีที่รีเมกมาจากซีรีส์ของญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ On Ma Eum รับบทโดย Kim Sejeong อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการของ Neon Webtoon ในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการ Webtoon ที่แท้จริง ท่ามกลางอุตสาหกรรม Webtoon ที่มีการแข่งขันสูงลิ่วของเกาหลีใต้

Kim Kap Soo รับบท Baek Eo Jin นักเขียนเว็บตูนในตำนานของวงการ ที่เขียนมันฮวา หรือมังงะของเกาหลีเรื่อง Dragon ที่เป็นฮีโร่ศิลปะการต่อสู้นานกว่า 30 ปี แม้ว่าเขาจะประสบกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมมันฮวามากกว่าใคร แต่ก็ยังต้องคอยดูแลโปรเจกต์ของผู้ช่วยและสนับสนุนการเปิดตัวของพวกเขาอยู่เสมอ เขามีชื่อเสียงด้านบวกเป็นอย่างมากในอุตสาหกรรมนี้

Kim-Kap-Soo

Son Dongwoon รับบท Oh Yoon ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะนักเขียน Webtoon รุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน หรือที่เรียกว่า Yojeum จาก Webtoon ของเขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เขายังก้าวขึ้นไปเป็นดาราเมื่อรูปลักษณ์ของเขาถูกเปิดเผยขึ้นพร้อมกัน ตั้งแต่นั้นมา On Yoon ก็ได้แสดงในรายการโทรทัศน์ และกลายเป็นผู้ให้ความบันเทิงที่มีชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม ด้วยความจริงใจที่เกี่ยวกับงานของเขา จู่ๆ เขาก็หยุดกิจกรรมการออกอากาศทั้งหมด และเตรียมตัวสำหรับโครงการต่อไปของเขา

Son-Dongwoon

นอกจาก Kim Kap Soo และ Son Dongwoon แล้ว นักแสดง Lim Chul Soo, Kim Do Hoon, Ha Yul Ri, Jeon Hye Yeon และ Jang Sung Yoon จะแปลงร่างเป็น Na Kang Nam นักเขียนหน้าใหม่ของ On Ma Eum ตามลำดับ Ryook, นักเขียนบท Ppommeu, ผู้แต่ง Goo Seul Ah และนักเขียนมือใหม่ Lee Woo Jin

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่านักแสดงหลัก Kim Kap Soo และ Son Dongwoon ผู้ซึ่งจะแสดงศักยภาพของเขาในฐานะไอดอลของวงการแสดง ได้กลายมาเป็นนักเขียน Webtoon กระบวนการที่พวกเขาใช้ในการเผชิญปัญหา และแก้ไขปัญหาจะสร้างเสียงหัวเราะ และสัมผัสได้จากผู้ชมที่ตั้งตารอกันมา ผู้ชมจะได้เห็นชีวิตประจำวันของนักเขียน Webtoon ที่ไม่เคยรู้มาก่อน

นอกจากนักเขียน Webtoon ที่มีความหลากหลายแล้ว Today’s Webtoon ยังมีหัวหน้าหลายคนที่ทำงานในบริษัท Neon Webtoon ของ On Ma Eum ได้แก่ Park Ho San รับบท Jang Man Chul หัวหน้าบรรณาธิการที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี แม้ว่าเขาจะดูเหมือนคนประหลาด แต่เขาก็มีตาที่เฉียบแหลมในการหานักเขียนที่มีความสามารถและมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักปรึกษาที่ยอดเยี่ยม และเขาจะแนะนำ On Ma Eum ให้เติบโตเป็นบรรณาธิการที่ยอดเยี่ยมหลังจากการสังเกตเห็นศักยภาพของเธอ

Park-Ho-San

Yang Hyun Min รับบท Kwon Young Bae ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกองบรรณาธิการ ต่อจาก Seok Ji Hyung รับบทโดย Choi Daniel อย่างไรก็ตาม เขาต่างจาก Jang Man Chul และ Seok Ji Hyung เขาถือว่าโปรเจกต์ฮิต และงานทำเงินที่ดีนั้นดีที่สุด มากกว่าที่จะรัก Webtoon อย่างจริงใจ เมื่อพิจารณาถึงทักษะเท่านั้น Kwon Young Bae ได้ทำลายความฝันของนักเขียนหน้าใหม่หลายคน ในฐานะที่เป็นคนวางเงิน ผู้ชมต่างอยากรู้ว่าเขาจะสามารถสอน On Ma Eum ได้อย่างไร

Yang-Hyun-Min

Ha Do Kwon รับบท Heo Kwan Young ผู้ทะเยอทะยานซึ่งรับผิดชอบในการบริการเนื้อหาทั้งหมดด้วยระบบการจัดการเว็ปไซต์ของ Neon เขาอยากได้ตำแหน่งกรรมการบริหารที่ Neon และเขาจะเป็นหัวหน้าที่ On Ma Eum รับมือได้ยากที่สุด Heo Kwan Young จะมีความขัดแย้งกับ Jang Man Chul ที่ต้องการปกป้องกองบรรณาธิการ

Ha-Do-Kwon

Today’s Webtoon จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 29 กรกฏาคม 2022 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้