ปล่อยภาพจาก Today’s Webtoon ซีรีส์คอเมดี้ดราม่าที่นำแสดงโดย Kim Sejeong

Today’s Webtoon ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจาก Sleepeeer Hit! (2016) ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฮิตที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 ว่าด้วยเรื่องราวของ On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่ได้ตัดสินใจเข้าไปทำงานสำนักพิมพ์ Neon Webtoon ในฐานพนักงานหน้าใหม่ที่ต้องพยายามดิ้นรนพัฒนาตัวเองเพื่อเติบโตไปเป็นบรรณาธิการของสำนักพิมพ์ที่สุดยอดที่สุดในเกาหลีใต้ให้ได้

Kim-Sejeong-Todays-Webtoon-2

โดยทุกคนจะได้สัมผัสความสดใสของ On Ma Eum ผ่านรอยยิ้มที่ส่งต่อความสุขและพลังงานอันเต็มเปี่ยมให้แก่ผู้ชม ด้วยกำลังใจและแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ส่งให้สาว Kim Sejeong ก็ทำให้เธอมีความสุขกับการทำงานในวงการแสดงได้อย่างเต็มที่จริงๆ ผ่านฝีมือการแสดงที่ถูกพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ด้วยรอยยิ้มอันสดใสของเธอในครั้งนี้ก็บอกได้เลยว่าเธอเองสามารถถ่ายทอดและส่งต่อความเป็นสาวน้อยผู้มุ่งมั่น On Ma Eum ได้อย่างหมดจดจริงๆ

Kim-Sejeong-Todays-Webtoon-3

ล่าสุดทางซีรีส์ก็ได้ปล่อยภาพบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ชม เผยให้เห็นสาว Kim Sejeong ในบทบาทของอดีตนักกีฬายูโดที่เข้าไปทำงานในสำนักพิมพ์ Neon Webtoon ในฐานะพนักงานหน้าใหม่กับชุดสูทสีดำที่ดูทะมัดทะแมง และเรียบง่าย ถือเป็นการถ่ายทอดภาพลักษณ์ของคนวัยหนุ่มสาวที่เพิ่งสู่การทำงานเป็นครั้งแรกได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่จะต้องมาแสดงเป็นนักกีฬายูโดที่แข็งแรงและแข็งแกร่ง Kim Sejeong ได้เปิดเผยว่า

หลายๆ คน อิจฉาเรื่องความแข็งแกร่งของฉันกันสุดๆ ซึ่งฉันแข็งแรงแบบนี้มานานแล้วเพราะตั้งแต่เด็กๆ ฉันชอบปีนเขามาก

Kim-Sejeong-Todays-Webtoon

โดยทางทีมงานก็ได้กล่าวถึงนักแสดง Kim Sejeong ว่า

Kim Sejeong เธอเป็นนักแสดงที่มีวิธีการเตรียมตัวก่อนมาถ่ายทำได้เป็นอย่างดีมาก เธอสามารถพัฒนาตัวเองและบทบาทที่เธอได้รับในทุกๆ วัน มันเหมือนกับว่าเธอเติบโตอย่างแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ถ่ายทำ ซึ่งมันสามารถสัมผัสผ่านหน้าจอได้อย่างชัดเจนเลยและทุกคนก็จะได้เห็นเหมือนกันในซีรีส์ ฝากทุกคนโปรดตั้งหน้าตั้งตารอชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย

Today’s Webtoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 22:00 น. ตามมาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
1 ความคิดเห็น
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

📌 FC Kim Sejeong 😆🥳


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้