Kim Sejeong พร้อมแล้วสำหรับโลกที่วุ่นวายของเว็บตูนใน Today’s Webtoon

SBS เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ที่เต็มไปด้วยแอ็กชันต่างๆ สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Today’s Webtoon

dummy

การรีเมกซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! เป็น Today’s Webtoon ในเวอร์ชันเกาหลี ซึ่งเป็นซีรีส์ทางช่อง SBS เรื่องใหม่ที่มีฉากหลังเป็นอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันกันสูงมากที่เกาหลีใต้ Kim Sejeong จะแสดงเป็น On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการเว็บตูนในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการที่แท้จริง

โปสเตอร์ใหม่นี้รวบรวมความโกลาหลที่มักเกิดขึ้นที่บริษัท Neon Webtoon ที่ On Ma Eum ทำงานอยู่เป็นประจำ ซึ่งกองบรรณาธิการต้องเผชิญกับความเร่งรีบเพื่อให้ทันกำหนดส่งทุกวันในแต่ละสัปดาห์

แม้จะมีความโกลาหลอยู่เบื้องหลังแต่ On Ma Eum ก็ยืนนิ่งอยู่ตรงกลางโปสเตอร์ด้วยท่าทางและความมั่นใจที่ไม่หวั่นไหว แสดงให้เห็นว่าเธอพร้อมที่จะรับมือกับโลกใบใหม่ที่น่ากลัวใบนี้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานของเธอ เธอ Goo Joon Young รับบทโดย Nam Yoon Su, Seok Ji Hyung รับบทโดย Choi Daniel, Jang Man Chul รับบทโดย Park Ho San, Kwon Young Bae รับบทโดย Yang Hyun Min, Ki Yoo Mi รับบทโดย Kang Rae Yeon และ Choi Doo Hee รับบทโดย Ahn Tae Hwan ต่างจมอยู่ในกองทะเลของหนังสือการ์ตูน และยังต้องต่อสู้กับความโกลาหลอย่างสนุกสนานด้วยระดับทักษะของความสงบที่แตกต่างกัน

Todays-Webtoon-2-1-1536x1152

Today’s Webtoon พร้อมให้ชมในวันที่ 29 กรกฏาคม 2022 นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี และพร้อมให้ชมพร้อมคำบรรยายใน Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้