Kim Sejeong และ Nam Yoon Su หัวเราะในตัวอย่างเบื้องหลังซีรีส์ Today’s Webtoon

ซีรีส์เรื่องใหม่ Today’s Webtoon ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยตัวอย่างเบื้องหลังสุดฮา

dummy

Today’s Webtoon เป็นซีรีส์เกาหลีที่รีเมกจากซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! โดยจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ On Ma Eum รับบทโดย Kim Sejeong อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการของ Neon Webtoon ในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการที่แท้จริงท่ามกลางอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันของเกาหลีใต้

ตัวอย่างเบื้องหลังนี้จะทำให้เราได้รู้จักกับ On Ma Eum มากขึ้น เธอแนะนำตัวเองที่กองบรรณาธิการในฐานะบรรณาธิการหน้าใหม่ เธอยังต้องพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเธอในฐานะอดีตนักกีฬาด้วยในขณะที่เธอยกชายที่ตัวโตกว่าเธอขึ้นบนหลังของเธอได้อย่างง่ายดาย เพื่อนร่วมงานใหม่ของเธอ Goo Joon Young รับบทโดย Nam Yoon Su ก็ประสบปัญหาในชีวิตประจำวันเช่นกันในขณะที่เขาพยายามปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมในสำนักงานแห่งนี้

Kim-Sejeong-Nam-Yoon-Su-1

คลิปเบื้องหลังการแสดงที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะในหมู่นักแสดงทั้งหมดนี้ สถานที่ต่างๆ ได้ถูกเปิดเผยเมื่อทุกคนทักทายกล้อง และ Kim Sejeong แกล้งทำให้ Nam Yoon Su งอนิ้วของเขาเพื่อชูนิ้วโป้งให้กับกล้อง

นักแสดงคนอื่นๆ ในวิดีโอ ได้แก่ Park Ho San, Kim Kab Soo, Ha Yul Ri, Choi Daniel, Son Dongwoon วง Highlight และคนอื่นๆ อีกมากมาย พวกเขาอวดความตลกขบขันในฉากเบื้องหลังด้วยกัน โดย Choi Daniel ดูจะขี้เล่นเป็นพิเศษขณะที่เขาลงบันไดในจินตนาการและเต้นรำอยู่คนเดียว

ไปชมตัวอย่างความสนุกจากกองซีรีส์เรื่องนี้กันเลยค่ะ!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้