Kim Se jeong พบกับความยากลำบากในการเปลี่ยนจากนักกีฬายูโดไปเป็นบรรณาธิการใน Today's Webtoon

Today’s Webtoon แชร์ภาพนิ่งใหม่เพิ่มเติมของ Kim Sejeong ก่อนออกอากาศตอนแรก!

Today’s Webtoon เป็นซีรีส์รีเมคจากซีรีย์ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำปี 2016 Sleepeeer Hit! และตั้งอยู่บนฉากหลังของอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันสูงของเกาหลีใต้ Kim Sejeong จะแสดงเป็น On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการเว็บตูนในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการที่แท้จริง

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จับภาพของ On Ma Eun จากการเป็นนักกีฬายูโดไปสู่ความฝันใหม่ในฐานะบรรณาธิการเว็บตูน ในการค้นหาความฝันต่อไปของเธอ On Ma Eun ต้องผ่านงานพาร์ทไทม์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานส่งของ และเป็นผู้คุ้มกัน ในระหว่างนั้นโอกาสในการทำงานในอุตสาหกรรมเว็บตูนจะเกิดขึ้น

Kim-Sejeong-10

แม้จะมีงานที่หลากหลาย On Ma Eum ก็ยังทำงานเสริมในภาพนิ่งจากการกวาดรางวัลในการแข่งขันยูโด ไปจนถึงการใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อส่งของและโยนคนน่าสงสัยบนบ่าของเธอขณะรับงานเป็นผู้คุ้มกัน On Ma Eum กระตือรือร้นอยู่เสมอ แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ On Ma Eum จะปล่อยวางความฝันตลอดชีวิตของเธอเกี่ยวกับยูโด แต่ผู้ชมก็ยังอดไม่ได้ที่คาดการณ์ว่าเธอจะรับมือกับความท้าทายในการค้นหาความฝันใหม่ได้อย่างไร

Kim-Sejeong-6

Kim-Sejeong-9

ในงานแถลงข่าวล่าสุดของ Today’s Webtoon Kim Se jeong อธิบายเหตุผลของเธอในการเลือกซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า “‘Today’s Webtoon’ ครอบคลุมทุกด้านของความฝัน ในหลายกรณี คำว่า ‘ความฝัน’ จะเปล่งประกายเมื่อทำสำเร็จ แต่ฉันคิดทุกอย่างเกี่ยวกับความฝัน เช่น กระบวนการของความฝัน การไม่บรรลุความฝัน และแม้กระทั่งการจัดการความฝัน ล้วนเป็นประกายและสวยงาม” เธอยังบอกอีกว่าหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ไล่ตามความฝันของตัวเองเช่นกัน

Kim-Sejeong-1-1

ทีมผู้ผลิตบอกว่า “ตอนแรกจะพรรณนาถึง On Ma Eum เป็นนักกีฬาที่เคยกวาดเหรียญในการแข่งขันต่างๆ เหตุผลของเธอในการเลิกเล่นยูโด และช่วงเปลี่ยนผ่านของความยากลำบากของเธอไม่แน่ใจว่าความฝันจะเป็นอย่างไร จุดที่เธอพบความฝันใหม่เกี่ยวกับเว็บตูน ซึ่งเป็นกระบวนการของการเติบโตที่ทุกคนต้องผ่านอย่างน้อยหนึ่งครั้ง” ทีมผู้ผลิตยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า “ผู้ชมจะสามารถเห็นการแสดงที่กระตือรือร้นของ Kim Se jeong ซึ่งเธอทำงานในรูปแบบต่างๆ และพยายามอย่างเต็มที่ในทุกสิ่ง เราหวังว่าคุณจะรู้สึกถึงพลังนี้ด้วยกัน”

Today’s Webtoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และจะมาพร้อมคำบรรยายทาง Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้