Kim Sejeong กับบทบาทของพนักงานใหม่ที่ร้อนแรงใน Today's Webtoon

SBS ได้ปล่อยตัวอย่างตอนแรกของซีรีส์เรื่องใหม่ Today’s Webtoon!

dummy

ซีรีส์เกาหลียอดนิยมประจำปี 2016 รีเมคเรื่อง Sleepeeer Hit!, Today’s Webtoon เป็นซีรีส์ใหม่ของ SBS ที่มีฉากหลังเป็นอุตสาหกรรมเว็บตูนที่มีการแข่งขันกันของเกาหลีใต้ Kim Sejeong จะรับบทเป็น On Ma Eum อดีตนักกีฬายูโดที่เข้าร่วมกองบรรณาธิการเว็บตูนในฐานะพนักงานใหม่และพยายามดิ้นรนเพื่อเติบโตเป็นบรรณาธิการที่แท้จริง

ตัวอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ On Ma Eum ให้สัมภาษณ์กับ Neon Webtoon ว่า “ฉันต้องชนะ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันมาพร้อมกับความแข็งแกร่งของฉันที่เตรียมไว้!” เธอทำท่าวิดพื้นต่อหน้าคณะกรรมการจ้างงาน แต่ไม่นานเธอก็ทรุดตัวลง เสียงของเธอร้องบอกว่าว่า “ฉันทำเสร็จแล้ว!”

Kim-Sejeong-1-1-1536x864

อย่างไรก็ตาม ความสามารถของเธอในฐานะอดีตนักกีฬายูโดก็ได้รับการพิสูจน์โดยการตัดต่อคลิปที่เธอโยนคนข้ามไหล่ของเธอ เสียงหนึ่งกล่าวว่า “Ma Eum เป็นคนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาชนะ ในเวลาที่เธอมีโอกาสแพ้ 100 เปอร์เซ็นต์” Ma Eum ตื่นเต้นมากขณะที่เธออุทานว่า “ฉันผ่านการสัมภาษณ์แล้ว!”

ในที่สุดเธอก็ก้าวเข้าสู่อาคารของบริษัท เธอตื่นเต้นที่จะเข้าใกล้ Seok Ji Hyung (รับบทโดย Choi Daniel) ซึ่งเธอเรียกว่า “On PD” ด้วยเสียงของเธอที่ดังขึ้นราวกับปลาโลมา Seok Ji Hyung จ้องมองมาที่เธอและถามว่า “คุณกำลังทำอะไรอยู่?”

Goo Joon Young (รับบทโดย Nam Yoon Su) สมาชิกใหม่อีกคนหนึ่งที่เมาหลับที่โต๊ะหลังจากการดื่ม และก็มีเสียงกล่าวขึ้นว่า “พนักงานใหม่รอบนี้ตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง” ตัวอย่างจบลงเมื่อ On Ma Eum กล่าวด้วยความมุ่งมั่นว่า “ฉันจะทำให้ดีที่สุดและฉันจะทำอย่างนั้นต่อไป”

โปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่องนี้ให้ความเห็นว่า “การที่ On Ma Eum มุ่งเป้าไปที่อนาคตที่และความฝันของเธอไม่อย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน จะเริ่มต้นอย่างสนใสในตอนแรก โปรดรอรับชม!”

ชมตัวอย่างด้านล่าง!

Today’s Webtoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และจะมาพร้อมคำบรรยายทาง Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Today's Webtoon

เว็บตูนลุ้นรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้