Behind Every Star
0
0
0

Behind Every Star

ผู้จัดการซุปตาร์ว้าวุ่น

คอเมดี้ |ดราม่า

เหล่าผู้จัดการดาราในบริษัทจัดการศิลปินเผชิญสงครามอีโก้และการเมืองภายในองค์กร ขณะเดียวกันก็ต้องพยายามทำให้ลูกค้าคนดังพอใจ และพยายามผลักดันให้ลูกค้าเฉิดฉายอย่างเต็มศักยภาพ

cover

โค้งสุดท้าย! Curtain Call กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ส่วน Cheer Up เตรียมมุ่งหน้าสู่ตอนอวสาน

โค้งสุดท้าย! Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS กลับมาทำเรตติ้งได้อีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุดสามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.5% จากการออกอากาศในวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

cover

Curtain Call ยังคงครอบอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคาร

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากช่อง KBS2 ก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.4% หลังจากการออกอากาศในตอนที่ 10 โดยถือว่าเพิ่มขึ้นจากเรตติ้งเดิมที่ทำได้ 4.2%

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มีกระแสมากที่สุดในสัปดาห์นี้! โดยมี Reborn Rich ที่ยังขึ้นครองอันดับหนึ่งต่อเนื่อง

ไม่ต้องเดา! สำหรับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ก็ต้องตกเป็นของ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ขึ้นครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์และนักแสดงที่โด่งดังอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ ผ่านการรวบรวมข้อมูลจากทาง Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! Cheer Up และ Behind Every Star กลับมาทำเรตติ้งพุ่งสูงขึ้น

ทวงคืนเรทติ้ง! กลับมาดุเดือดอีกครั้งสำหรับ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS 2TV ที่เพิ่งทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 4.3% จากการออกอากาศในตอนที่แปด ซึ่งก็นับว่าค่อนข้างใกล้เคียงกับเรตติ้งในตอนก่อนหน้านี้ ในขณะที่ Cheer Up ซีรีส์จากทางช่อง SBS ที่ได้กลับมาออกอากาศอีกครั้งก็ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปอยู่ที่ 2.4% โดยถือว่าเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากตอนที่แล้ว

cover

เรตติ้ง Summer Strike และ Behind Every Star ยังคงที่ และซีรีส์เรื่องอื่นๆ ยังคงถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากข่าวการแข่งขันฟุตบอลโลก

เรียกได้ว่าตอนนี้ข่าวฟุตบอลโลกกำลังมาแรงทำให้ซีรีส์หลายต่อหลายเรื่องเกิดปัญหาในการออกอากาศอยู่พอสมควรเลยนะคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามความสนุกของซีรีส์เหล่านี้กันต่อไปด้วย รับรองว่าจะยิ่งเข้มเข้นและสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน

cover

ไม่หวั่นกระแสบอลโลก! แม้เรทติ้ง Curtain Call จะตกแต่ก็ยังต้องฉายต่อ ส่วน Cheer Up งดออกอากาศต่อเนื่อง

บอลโลกมา! แต่ก็ยังต้องฉายต่อสำหรับ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS 2TV โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 4.3% ซึ่งลดลง 1.3% จากเรตติ้งตอนที่แล้ว 5.6% ในขณะที่ Cheer Up ก็ยังคงงดการออกอากาศอยู่ต่อเนื่อง

cover

บอลโลกมา! แต่ Behind Every Star และ Summer Strike ก็ยังคงทำเรทติ้งอย่างต่อเนื่อง

บอลโลกเอาแล้ว! เนื่องจากกระแสของ FIFA World Cup 2022 ที่ทำเอาเรทติ้งในสัปดาห์นี้ค่อนข้างเหวี่ยงเลยทีเดียว โดยทั้ง Curtain Call ละ Cheer Up ก็ได้งดออกอากาศไปเลย แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Behind Every Star ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ยังคงทรงๆ โดยทำเรทติ้งไปได้ 3.1% แม้จะลดลงไปบ้างแต่ก็ยังถือว่าอยู่ใกล้เคียงกับเรทติ้งในสัปดาห์ก่อน

cover

ยืนหนึ่งต่อเนื่อง! Curtain Call ครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์-อังคาร

ยืนหนึ่งต่อเนื่อง! Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ยังคงครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์-อังคาร ล่าสุดวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็กวาดเรทติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศไปกว่า 4.7% จากการออกอากาศในตอนที่ 5 โดยลดลงประมาณ 1.3%

cover

Lee Seo Jin, Kwak Sun Young และ Joo Hyun Young สร้างทีมที่สมบูรณ์แบบด้วยเป้าหมายเดียวในโปสเตอร์สำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก

โปสเตอร์กลุ่มที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ได้นำเสนอทีมงานที่ทำงานหนักของ Method Entertainment ตรงกลางของส่วนผสมคือ Ma Tae Oh ผู้อำนวยการทั่วไปของ Method รับบทโดย Lee Seo Jin ซึ่งเป็นเสาหลักที่เชื่อถือได้ของหน่วยงาน ทางด้านขวาของเขาคือหัวหน้าทีม Cheon Jae In รับบทโดย Kwak Sun Young และ Kim Joong Don รับบทโดย Seo Hyun Woo ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ Ma Tae Oh ถัดจากพวกเขาคือ So Hyun Joo รับบทโดย Joo Hyun Young ผู้จัดการคนใหม่ของ Method Entertainment ซึ่งเต็มไปด้วยความหลงใหล พลังงาน และแสงสว่างในเชิงบวก

cover

Jo Yeo Jeong, Jin Sun Kyu, Claudia Kim, Lee Hee Joon, Kim Soo Mi และ Seo Hyo Rim หยอกล้อกันในตัวอย่าง Call My Agent!

ตัวอย่างใหม่ทำให้ผู้ชมได้แอบดูนักแสดงที่จะปรากฎตัวใน 4 ตอนแรกของซีรีส์ รวมถึงนักแสดงชื่อดังอย่าง Jo Yeo Jeong, Jin Sun Kyu, Claudia Kim, Lee Hee Joon, Kim Soo Mi และ Seo Hyo การรวมคนดังจากชีวิตจริงจะทำให้ซีรีส์มีความรู้สึกที่เหมือนจริงมาก ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเนื่องจากความเป็นจริง และนิยายผสมผสานเข้าด้วยกัน

cover

ผู้จัดการนักแสดงที่ดูวุ่นวาย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young ทำงานในโปสเตอร์สำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก!

โปสเตอร์ใหม่แสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทั้ง 4 คนที่ทำงานที่ Method Entertainment นั้นดูยุ่งมาก เนื่องจากมีการถ่ายทำบางอย่างเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังพวกเขามี Ma Tae Oh รับบทโดย Lee Seo Jin, Cheon Jae In รับบทโดย Kwak Sun Young, Kim Joong Don รับบทโดย Seo Hyun Woo และ So Hyun Joo รับบทโดย Joo Hyun Young

cover

Joo Hyun Young กลายเป็นผู้จัดการมือใหม่ที่หลงใหลในงานของตัวเองใน Call My Agent! ฉลับรีเมก

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้แสดงให้เห็น Joo Hyun Young กลายเป็น So Hyun Joo ผู้จัดการหน้าใหม่ของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ METHOD Entertainment โดย Joo Hyun Young นักแสดงที่โดดเด่นและเป็นที่จับตาดูของผู้ชมด้วยการแสดงของเธอในฐานะ Dong Geurami ในซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Extraordinary Attorney Woo และในครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับบทบาทใหม่ในฐานะผู้จัดการมืออาชีพที่ดูเงอะงะ แต่มีความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยมในซีรีส์เรื่องใหม่

cover

Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young แสดงให้เห็นการเป็นผู้จัดการมืออาชีพที่ยอมเสียสละในตัวอย่างสำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก

ซีรีส์ดังกล่าวนำแสดงโดย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young เรื่อง Surviving as a Celebrity Manager เป็นซีรีส์รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสชื่อดังอย่าง Call My Agent! ซีรีส์ดั้งเดิมนี้ประกอบไปด้วย 4 ซีซัน ซึ่งเป็นการรวบรวมการต่อสู้อันดุเดือดของนักแสดงชื่อดัง และผู้จัดการของพวกเขาอย่างสมจริง และมีไหวพริบ

ก่อนหน้า

ถัดไป