ผู้จัดการนักแสดงที่ดูวุ่นวาย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young ทำงานในโปสเตอร์สำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก!

โปสเตอร์ใหม่สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Surviving as a Celebrity Manager ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้รับการเผยแพร่แล้ว!

dummy

นำแสดงโดย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young ซีรีส์เรื่อง Surviving as a Celebrity Manager เป็นซีรีส์รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสเรื่องดังอย่าง Call My Agent! โดยซีรีส์ต้นฉบับมีทั้งหมด 4 ซีซัน เป็นการรวบรวมการต่อสู้อันดุเดือดของนักแสดงดัง และผู้จัดการของพวกเขาอย่างสมจริง และมีไหวพริบ

ซีรีส์รีเมกของ tvN จะพัฒนาตอนที่เหมาะสมกับสถานการณ์ในเกาหลี ในขณะที่รวมเอาจุดแข็ง และจุดที่น่าสนใจของงานต้นฉบับ เรื่องราวจะแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการมืออาชีพที่ทำงานกับนักแสดงชั้นนำของเกาหลีนั้นเป็นเพียงมือสมัครเล่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในชีวิตของพวกเขาเอง ขณะที่พวกเขานำทางงาน ความรัก และความทะเยอะยานไว้

โปสเตอร์ใหม่แสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทั้ง 4 คนที่ทำงานที่ Method Entertainment นั้นดูยุ่งมาก เนื่องจากมีการถ่ายทำบางอย่างเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังพวกเขามี Ma Tae Oh รับบทโดย Lee Seo Jin, Cheon Jae In รับบทโดย Kwak Sun Young, Kim Joong Don รับบทโดย Seo Hyun Woo และ So Hyun Joo รับบทโดย Joo Hyun Young

surviving-as-a-celebrity-manager

Ma Tae Oh ผู้อำนวยการทั่วไปของ Method Entertainment ยืนหยัดอย่างมั่นใจและมีศักดิ์ศรีที่เหมือนการเป็นหอควบคุมสำหรับการปฏิบัติการของบริษัทเท่านั้น จากนั้นก็มีหัวหน้าทีม Cheon Jae In ซึ่งเป็นมืออาชีพในการตรวจจับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เธอมองไปรอบๆ ด้วยแววตาที่เฉียบคม ขณะที่เธอมั่นใจว่าไม่มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นในกองถ่าย

Kim Joong Don หัวหน้าทีมอีกคนคุยโทรศัพท์ด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตร เผยให้เห็นรูปลักษณ์ของเขาที่ดูมีจิตใจอ่อนโยน ยังมีผู้จัดการมือใหม่ So Hyun Joo ที่สามารถส่งกาแฟเต็มแก้ให้กับทีมในขณะที่เธอมองไปรอบๆ ด้วยท่าทางที่ผสมผสานระหว่างความสับสน ความอยากรู้อยากเห็น และความกลัว

ขณะที่ทั้ง 4 ยืนอยู่ท่ามกลางความโกลาหลดังกล่าว ความอยากที่จะรู้ว่าบุคคลเหล่านี้ใช้ชีวิตแบบไหน และเรื่องราวของพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกอย่างไร

ตอนแรกของ Surviving as a Celebrity Manager ทางช่อง tvN จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 นี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ดูตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Behind Every Star

ผู้จัดการซุปตาร์ว้าวุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้