Curtain Call ยังคงครอบอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคาร

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ก็ได้กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มได้อีกครั้ง โดยรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.8% ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้น 0.1% นับจากตอนที่แล้วที่มีเรตติ้งอยู่ที่ 1.7%

Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ Theia ทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยที่กำลังจะล่มสลายจากความรุ่งเรืองในอดีตที่สูญสิ้นไปนาน

ส่วน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากช่อง KBS2 ก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.4% หลังจากการออกอากาศในตอนที่ 10 โดยถือว่าเพิ่มขึ้นจากเรตติ้งเดิมที่ทำได้ 4.2%

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต พร้อมนำแสดงโดย Kang Ha Neul, Go Doo Shim และ Ha Ji Won

Behind Every Star ซีรีส์จากทางช่อง tvN ก็ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมไปได้ 3.0% ถือว่าเรตติ้งนี้ค่อนข้างใกล้เคียงกับเรตติ้งในตอนก่อนหน้าที่ได้ 2.924%

สุดท้ายคือ Summer Strike ซีรีส์คอเมดี้โรแมนติกที่ล่าสุดก็มีเรทติ้งอยู่ที่ 0.8% ถือว่าเพิ่มขึ้นมาจากตอนก่อนหน้า 0.1%

Summer Strike ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคนที่ตัดสินใจลาออกจากวีถีชีวิตปัจจุบันในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่าน ไปอยู่ในเมืองแถบชนบทเล็กๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำอะไรเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถค้นพบตัวเองได้อย่างแท้จริง พร้อมกับการนำแสดงโดย Seolhyun และ Im Siwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Curtain Call

พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้