โค้งสุดท้าย! Curtain Call กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ส่วน Cheer Up เตรียมมุ่งหน้าสู่ตอนอวสาน

dummy

โค้งสุดท้าย! Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS กลับมาทำเรตติ้งได้อีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุดสามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.5% จากการออกอากาศในวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้น 0.1% จากเรตติ้งในตอนก่อนหน้านี้ที่ทำได้ 5.4%

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS 2TV ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต พร้อมนำแสดงโดย Kang Ha Neul, Go Doo Shim และ Ha Ji Won

ส่วน Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ก็เดินทางมาถึงตอนที่ 15 ก็ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.9% ถือว่าเพิ่มขึ้นว่ามาเล็กน้อยจากตอนก่อนหน้านี้ที่มีเรตติ้ง 1.8% Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ Theia ทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยที่กำลังจะล่มสลายจากความรุ่งเรืองในอดีตที่สูญสิ้นไปนาน

ในขณะที่ Summer Strike ซีรีส์คอเมดี้โรแมนติกที่ล่าสุดก็มีเรทติ้งอยู่ที่ 1.2% ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเรตติ้งในตอนก่อนหน้านี้ที่มีเรตติ้งอยู่ที่ 0.8%

Summer Strike ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคนที่ตัดสินใจลาออกจากวีถีชีวิตปัจจุบันในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่าน ไปอยู่ในเมืองแถบชนบทเล็กๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำอะไรเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถค้นพบตัวเองได้อย่างแท้จริง พร้อมกับการนำแสดงโดย Seolhyun และ Im Siwan

สุดท้ายคือ Behind Every Star ซีรีส์จากทางช่อง tvN สามารถทำเรตติ้งไปได้ 2.416% จากการออกอากาศ ถือว่าเพิ่มขึ้นสูงถึง 3.0% จากเรตติ้งเฉลี่ยในตอนที่แล้ว

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Curtain Call

พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้