Lee Seo Jin, Kwak Sun Young และ Joo Hyun Young สร้างทีมที่สมบูรณ์แบบด้วยเป้าหมายเดียวในโปสเตอร์สำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก

Call My Agent! ทางช่อง tvN เป็นซีรีส์รีเมกที่เปิดตัวโปสเตอร์กลุ่มใหม่!

dummy

นำแสดงโดย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young โดย Surviving as a Celebrity Manager ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสสุดฮิตเรื่อง Call My Agent! ซึ่งรวบรวมการต่อสู้อันดุเดือดของนักแสดงชั้นนำ และผู้จัดการของพวกเขาอย่างสมจริง และมีไหวพริบ

ซีรีส์รีเมกของ tvN จะถ่ายทอดเรื่องราวที่เหมาะสมกับสายงานด้านนี้ของประเทศเกาหลี โดยแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการมืออาชีพที่ต้องทำงานร่วมกับนักแสดงชั้นนำของเกาหลีนั้น เป็นมือสมัครเล่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในชีวิตจริงของพวกเขาเอง ในขณะที่พวกเขาได้นำงาน ความรัก และความทะเยอทะยานมาสู่ตัวเอง

โปสเตอร์กลุ่มที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ได้นำเสนอทีมงานที่ทำงานหนักของ Method Entertainment ตรงกลางของส่วนผสมคือ Ma Tae Oh ผู้อำนวยการทั่วไปของ Method รับบทโดย Lee Seo Jin ซึ่งเป็นเสาหลักที่เชื่อถือได้ของหน่วยงาน ทางด้านขวาของเขาคือหัวหน้าทีม Cheon Jae In รับบทโดย Kwak Sun Young และ Kim Joong Don รับบทโดย Seo Hyun Woo ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ Ma Tae Oh ถัดจากพวกเขาคือ So Hyun Joo รับบทโดย Joo Hyun Young ผู้จัดการคนใหม่ของ Method Entertainment ซึ่งเต็มไปด้วยความหลงใหล พลังงาน และแสงสว่างในเชิงบวก

พวกเขายังได้เข้าร่วมโดยบุคคลที่มีชื่อเสียงอื่นๆ ใน Method Entertainment รวมถึง Shim Myung Ae รับบทโดย Shim So Young แม่อุปถัมภ์ และผู้อำนวยการกิตติมศักดิ์ของหน่วยงาน และ Yoo Eun Soo รับบทโดย Kim Gook Hee ผู้จัดการทั่วไป Choi Jin Hyuk รับบทโดย Kim Tae Oh เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดและ Kang Hee Sun รับบทโดย Hwang Se On ทำงานที่โต๊ะข้อมูลของ Method ในขณะเธอที่ฝันจะเป็นนักแสดงด้วยตัวเธอเอง นอกจากนี้ผู้จัดการภาคสนาม Choi Won Jae รับบทโดย Choi Yeon Kyu จะเพิ่มสีสันและความเป็นตัวของตัวเองให้กับโครงเรื่องที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Call-My-Agent-1-1536x1084

แม้ว่าตัวละครเหล่านี้จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั่นคือ พวกเขาจะทำทุกอย่าง ตราบใดที่นักแสดงของพวกเขาได้เป็นตัวละครหลัก ความหลงใหล และความทุ่มเทของพวกเขาในการอุทิศทั้งชีวิตเพื่อให้แน่ใจว่านักแสดงของพวกเขาจะเปล่งประกายและได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากผู้ชม

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า

ตัวเอกทั้ง 9 ตัวของ Method Entertainment ได้รับการเปิดเผยแล้ว คุณจะสามารถรู้สึกสนุกอย่างไม่น่าเชื่อในทีมของพวกเขา หากคุณติดตามการต่อสู้ของพวกเขาในการทำทุกอย่างเพื่อนักแสดง และความเชื่อมโยงที่ซ่อนอยู่ระหว่างตัวละครทั้ง 9

Surviving as a Celebrity Manager ทางช่อง tvN จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Behind Every Star

ผู้จัดการซุปตาร์ว้าวุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้