Jo Yeo Jeong, Jin Sun Kyu, Claudia Kim, Lee Hee Joon, Kim Soo Mi และ Seo Hyo Rim หยอกล้อกันในตัวอย่าง Call My Agent!

tvN ได้เปิดตัวอย่างใหม่สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Call My Agent!

dummy

นำแสดงโดย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young ซีรีส์เรื่อง Surviving as a Celebrity Manager เป็นซีรีส์รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสเรื่องดังอย่าง Call My Agent! โดยซีรีส์ต้นฉบับมีทั้งหมด 4 ซีซัน เป็นการรวบรวมการต่อสู้อันดุเดือดของนักแสดงดัง และผู้จัดการของพวกเขาอย่างสมจริง และมีไหวพริบ

ซีรีส์รีเมกของ tvN จะพัฒนาตอนที่เหมาะสมกับสถานการณ์ในเกาหลี ในขณะที่รวมเอาจุดแข็ง และจุดที่น่าสนใจของงานต้นฉบับ เรื่องราวจะแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการมืออาชีพที่ทำงานกับนักแสดงชั้นนำของเกาหลีนั้นเป็นเพียงมือสมัครเล่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในชีวิตของพวกเขาเอง ขณะที่พวกเขานำทางงาน ความรัก และความทะเยอะยานไว้

ตัวอย่างใหม่ทำให้ผู้ชมได้แอบดูนักแสดงที่จะปรากฎตัวใน 4 ตอนแรกของซีรีส์ รวมถึงนักแสดงชื่อดังอย่าง Jo Yeo Jeong, Jin Sun Kyu, Claudia Kim, Lee Hee Joon, Kim Soo Mi และ Seo Hyo การรวมคนดังจากชีวิตจริงจะทำให้ซีรีส์มีความรู้สึกที่เหมือนจริงมาก ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเนื่องจากความเป็นจริง และนิยายผสมผสานเข้าด้วยกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jin Sun Kyu และ Lee Hee Joon ได้บรรยายถึงความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่ และรุ่นน้อง ที่คล้ายๆ กับพวกเขาในชีวิตจริง ในขณะที่ Kim Soo Mi และ Seo Hyo Rim ได้บรรยายถึงความสัมพันธ์ในเวอร์ชันสมมติของพวกเขาฐานะ แม่สามีในชีวิตจริง และลูกสะใภ้

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์กล่าวว่า

นักแสดงทั้งหมดนี้จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุกสานมากขึ้นด้วยการแสดงที่น่าหลงใหลของพวกเขา

ผู้อ่านสามารถชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ตอนแรกของ Call My Agent! ทางช่อง tvN จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 นี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Behind Every Star

ผู้จัดการซุปตาร์ว้าวุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้