ไม่หวั่นกระแสบอลโลก! แม้เรทติ้ง Curtain Call จะตกแต่ก็ยังต้องฉายต่อ ส่วน Cheer Up งดออกอากาศต่อเนื่อง

16450

บอลโลกมา! แต่ก็ยังต้องฉายต่อสำหรับ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS 2TV โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 4.3% ซึ่งลดลง 1.3% จากเรตติ้งตอนที่แล้ว 5.6% ในขณะที่ Cheer Up ก็ยังคงงดการออกอากาศอยู่ต่อเนื่อง

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS 2TV ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต พร้อมนำแสดงโดย Kang Ha Neul, Go Doo Shim และ Ha Ji Won

Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ Theia ทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยที่กำลังจะล่มสลายจากความรุ่งเรืองในอดีตที่สูญสิ้นไปนาน พร้อมนำแสดงโดย Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyuri, Lee Eun Saem, Lee Jung Joon, Han Soo Ah, Kim Shin Bi และ Hyun Woo Seok

Behind Every Star ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ยังคงทรงๆ โดยทำเรทติ้งไปได้ 3.0% จากการออกอากาศในตอนที่หก แม้จะลดลงไปบ้างแต่ก็ยังถือว่าอยู่ใกล้เคียงกับเรทติ้งในสัปดาห์ก่อน

ในขณะที่ Summer Strike ซีรีส์คอเมดี้โรแมนติกที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีเรทติ้งอยู่ที่ 0.7% พร้อมกับการนำแสดงโดย Seolhyun และ Im Siwan

Summer Strike ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคนที่ตัดสินใจลาออกจากวีถีชีวิตปัจจุบันในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่าน ไปอยู่ในเมืองแถบชนบทเล็กๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำอะไรเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถค้นพบตัวเองได้อย่างแท้จริง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Curtain Call

พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้