ยืนหนึ่งต่อเนื่อง! Curtain Call ครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์-อังคาร

dummy

ยืนหนึ่งต่อเนื่อง! Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ยังคงครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์-อังคาร ล่าสุดวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็กวาดเรทติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศไปกว่า 4.7% จากการออกอากาศในตอนที่ 5 โดยลดลงประมาณ 1.3%

ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต โดยการออกอากาศในตอนแรกนี้เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ เพราะผู้ชมจะได้เห็นการปรากฎตัวของเหล่านักแสดงไม่ว่าจะเป็น Kang Ha Neul, Ha Ji Won, Go Doo Shim และ Sung Dong Il รวมถึงเนื้อเรื่องที่น่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

ส่วน Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง SBS ก็กวาดเรทติ้งงจากผู้ชมทั่วประเทศไปกว่า 2.4% ในตอนที่ 9 ถือว่าเพิ่มขึ้นมา 0.2%

Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ Theia ทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยที่กำลังจะล่มสลายจากความรุ่งเรืองในอดีตที่สูญสิ้นไปนาน ผ่านการติดตาม Do Hae Yi หญิงสาวผู้สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับด้วยความยากลำบากของที่บ้าน แต่เธอไม่ยอมแพ้ด้วยความมุ่งมั่นและสดใสของเธอเพื่อทีมเชียร์อันยิ่งใหญ่

ในขณะเดียวกัน Behind Every Star ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ยังคงทรงๆ โดยทำเรทติ้งไปได้กว่า 3.3% ก็ลดลงมาจากเดิมประมาณ 0.3% นับว่าเทียบเท่ากับเรทติ้งจากในสัปดาห์ก่อน

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Curtain Call

พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้