Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young แสดงให้เห็นการเป็นผู้จัดการมืออาชีพที่ยอมเสียสละในตัวอย่างสำหรับ Call My Agent! ฉบับรีเมก

ซีรีส์เรื่องใหม่ Surviving as a Celebrity Manager ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง tvN ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่!

dummy

ซีรีส์ดังกล่าวนำแสดงโดย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young เรื่อง Surviving as a Celebrity Manager เป็นซีรีส์รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสชื่อดังอย่าง Call My Agent! ซีรีส์ดั้งเดิมนี้ประกอบไปด้วย 4 ซีซัน ซึ่งเป็นการรวบรวมการต่อสู้อันดุเดือดของนักแสดงชื่อดัง และผู้จัดการของพวกเขาอย่างสมจริง และมีไหวพริบ

ซีรีส์รีเมกของ tvN จะแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการมืออาชีพที่ทำงานร่วมกับนักแสดงชั้นนำของเกาหลีที่เป็นมือสมัครเล่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในชีวิตของพวกเขาอย่างไร ขณะที่พวกเขาต้องนำทางงาน ความรัก และความทะเยอทะยาน

ตัวอย่างที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นถึงชีวิตที่วุ่นวายของผู้จัดการทั้ง 4 คนของ METHOD Entertainment ได้แก่ Ma Tae Oh รับบทโดย Lee Seo Jin, Cheon Jae In รับบทโดย Kwak Sun Young, Kim Joong Don รับบทโดย Seo Hyun Woo และ So Hyun Joo รับบทโดย Joo Hyun Young ในฐานะหัวหน้าทีมที่มีประสบการณ์ 14 ปี โดย Cheon Jae In ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเมื่อเธอพูดอย่างมีเสน่ห์ว่า “คุณจะทำงานล่วงเวลาอย่างต่อเนื่อง คุณจะต้องอยู่ตลอดทั้งคืน ตลอดเวลา และเราไม่สามารถรับประกันความเป็นส่วนตัวของคุณได้ นั่นไม่เป็นอะไรใช่ไหม?”

Ma Tae Oh และ Kim Joong Don กำลังยุ่งอยู่กับการแก้ปัญหาทุกรูปแบบกับนักแสดงคนดังที่พวกเขารับผิดชอบ โดยมี Kim Joong Don รีบวิ่งไปตามถนนด้วยสกู๊ตเตอร์ของเขา และ Ma Tae Oh กำลังยุ่งอยู่กับการเกลี้ยกล่อมใครบางคนทางโทรศัพท์

อย่างไรก็ตามในซีรีส์ยังคงให้ภาพรวมของสิ่งที่ผู้ชมสามารถคาดหวังได้ เกี่ยวกับความหลงใหลในงานของตัวละคร ในขณะที่ตัวอย่างจบลงด้วยการที่ So Hyun Joo บอกว่า “ความฝันของฉันคือการเป็นผู้จัดการของคนดัง”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ซีรีส์รีเมกเรื่อง Call My Agent! ทางช่อง tvN จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2022 นี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Behind Every Star

ผู้จัดการซุปตาร์ว้าวุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้