Joo Hyun Young กลายเป็นผู้จัดการมือใหม่ที่หลงใหลในงานของตัวเองใน Call My Agent! ฉลับรีเมก

ซีรีส์เรื่องใหม่ Surviving as a Celebrity Manager ทางช่อง tvN ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้ปล่อยภาพตัวละครของ Joo Hyun Young

dummy

นำแสดงโดย Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo และ Joo Hyun Young ซีรีส์ Surviving as a Celebrity Manager เป็นซีรีส์รีเมกจากซีรีส์ฝรั่งเศสเรื่องดัง Call My Agent! ซึ่งเป็นซีรีส์ดั้งเดิมที่ประกอบไปด้วย 4 ซีซัน และเป็นการรวบรวมการต่อสู้อันดุเดือดของนักแสดงดัง และผู้จัดการของพวกเขาอย่างสมจริง และมีไหวพริบ

ซีรีส์รีเมกของ tvN จะแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการมืออาชีพที่ทำงานกับนักแสดงชั้นนำของเกาหลีนั้นเป็นมือสมัครเล่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในชีวิตของพวกเขาอย่างไร ขณะที่พวกเขานำทางงาน ความรัก และความทะเยอทะยาน

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้แสดงให้เห็น Joo Hyun Young กลายเป็น So Hyun Joo ผู้จัดการหน้าใหม่ของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ METHOD Entertainment โดย Joo Hyun Young นักแสดงที่โดดเด่นและเป็นที่จับตาดูของผู้ชมด้วยการแสดงของเธอในฐานะ Dong Geurami ในซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Extraordinary Attorney Woo และในครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับบทบาทใหม่ในฐานะผู้จัดการมืออาชีพที่ดูเงอะงะ แต่มีความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยมในซีรีส์เรื่องใหม่

นอกจากนี้ภาพนิ่งใหม่นี้ของซีรีส์ยังเผยให้เห็นถึงชีวิตที่วุ่นวายของ So Hyun Joo ที่เธอต้องรับโทรศัพท์แทบจะตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เนื่องจากเธอคาดว่าจะรับสายเรียกเข้า และข้อความเกี่ยวกับนักแสดงดังที่เธอดูแลอยู่อย่างไม่รู้จบ ทุกที่ทุกเวลา

Joo-Hyun-Young-4-1536x1024

Joo-Hyun-Young-1-1536x1024

ภาพถ่ายอื่นๆ ทำให้เราเห็นว่ามือของ So Hyun Joo ถือกาแฟจนล้นมือ และสคริปต์ ทำให้ผู้ชมได้ทราบถึงประเภทของงานที่เธอจะต้องรับผิดชอบในฐานะน้องใหม่ในบริษัทยักษ์ใหญ่นี้ แม้จะทำงานโดยไม่ได้พักผ่อน So Hyun Joo ก็ไม่ได้ดูเหนื่อย แต่กลับดูกระตือรือร้นด้วยสายตาที่มุ่งมั่นของเธอ และการจดจ่อกับงานที่เธอได้รับมอบหมาย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในขณะที่เธอทำผลงานในฝันได้สำเร็จ

กล่าวกันว่า So Hyun Joo ได้งานเป็นผู้จัดการมืออาชีพหลังจากพลิกผันมาหลายต่อหลายครั้ง เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้จัดการนักแสดงมาโดยตลอด เพราะชื่นชมวิธีที่พวกเขาทำงานเบื้องหลังอย่างไม่เห็นแก่ตัวเพื่อทำให้ดวงดาวส่องแสงอย่างเจิดจ้าอย่างแท้จริง

นั่นเป็นเหตุผลที่แม้ว่าเธอจะทำผิดพลาด และอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจเพราะเธอเป็นมือใหม่ แต่จากการทดลองและข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเหล่านั้นไปพร้อมๆ กัน เธอกลับมีความกระตือรือร้นเพิ่มมากขึ้น เพื่อพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการมืออาชีพที่ดีได้ในสักวันหนึ่ง การเติบโตของเธอในฐานะผู้จัดการยังเป็นอีกหนึ่งในประเด็นสำคัญที่ถูกคาดหวังในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

Joo-Hyun-Young-2-1536x1024

Joo-Hyun-Young-3-1536x1024

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

ผู้จัดการมือใหม่ที่หลงในในอาชีพของตัวเองอย่าง So Hyun Joo เป็นตัวละครที่มักเอาใจใส่ผู้อื่นได้ดี และแสดงไหวพริบที่ยอดเยี่ยมด้วยความคิดที่อ่อนเยาว์และใจที่เปิดกว้าง เมื่อเธอก้าวสู่โลกของผู้จัดการ ผู้ชมจะสามารถค้นพบด้านใหม่ของ Joo Hyun Young ที่พวกเขาไม่เคยได้เห็นมาก่อนผ่านซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ทีมงานปิดท้ายคำกล่าวชม Joo Hyung Young โดยกล่าวว่า

การแสดงที่ผสมผสานอย่างดีของ So Hyun Joo ในบท Joo Hyun Young นั้นสมบูรณ์แบบเหลือเกิน เธอได้กลายเป็น So Hyun Joo ได้อย่างแนบเนียน ดังนั้นเราจึงขอความรัก และความสนใจจากคุณเพื่อพบกับเธอในขณะที่การออกอากาศครั้งแรกกำลังจะใกล้เข้ามาถึงในไม่ช้านี้แล้ว

ซีรีส์รีเมกเรื่อง Call My Agent! ทางช่อ tvN จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2022 นี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Behind Every Star

ผู้จัดการซุปตาร์ว้าวุ่น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้