Three Bold Siblings
0
0
0

Three Bold Siblings

삼남매가 용감하게

คอเมดี้ |ดราม่า |ครอบครัว

The K-eldest-son and K-eldest-daughter meet while sacrificing themselves in search of happiness and love.

cover

ยืนหนึ่ง! Taxi Driver 2 ครองอันดับหนึ่งต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สอง

เอาไม่ลงจริงๆ สำหรับ Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่ยังคงขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

จบอย่างสวย! Crash Course in Romance ออกอากาศตอนสุดท้ายด้วยเรตติ้งสูงสุด

อวสานแล้ว! ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดฮิตที่กวาดเรตติ้งทำลายสถิติใหม่จากการออกอากาศตอนสุดท้าย โดยข้อมูล Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 17.0%

cover

จบแบบปัง! Red Balloon เดินหน้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งสูงสุด

Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง หลังจากการออกอากาศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.2% ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดใหม่เลยทีเดียว

cover

เรตติ้งเดือด! Red Balloon ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งหลังจากออกอากาศในตอนล่าสุด

เกินต้าน! ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Red Balloon ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากช่อง TV Chosun ได้ทำลายสถิติใหม่อีกครั้งด้วยเรตติ้งสูงสุดจากการออกออกอากาศเมื่อคืนนี้ โดยทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.1%

cover

มาแรง! Crash Course in Romance ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งในตอนล่าสุด

มาแรง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกจากช่อง tvN ที่เพิ่งออกอากศครึ่งแรกของซีรีส์ไปและมีผู้ชมสูงสุดในคืนวันอาทิตย์ โดยทางรายงานจาก Nielsen Korea ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.8% นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่เลยทีเดียว

cover

มาแรงต่อเนื่อง! Crash Course in Romance ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งจากการออกอากาศเมื่อตอนล่าสุด

มาแรงต่อเนื่อง! Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากช่อง tvN ที่เพิ่งทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาได้มีข้อมูลจาก Nielsen Korea รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 7.6% นับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของเรื่องนี้เลยทีเดียว และมีกลุ่มผู้ชมหลักที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20-49 ปี โดยมีเรตติ้งอยู่ที่ 3.1%

cover

เกินต้าน! Agency, Crash Course in Romance และ Red Balloon ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

เกินต้าน! เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา Agency ซีรีส์จากช่อง JTBC ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นทุกตอน จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ตอนที่สี่ของซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้สูงถึง 8.9%

cover

เริ่มต้นพาร์ต 2 อย่างแข็งแกร่ง! สำหรับ Alchemy Of Souls ที่ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งที่สูงกว่าพาร์ตที่ 1

จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนแรกของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 6.7% ซึ่งครองอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันในทุกช่อง เปรียบเทียบกับตอนที่ 1 ของพาร์ตแรกรอบปฐมทัศน์ทำเรตติ้งเฉลี่ยวทั่วประเทศอยู่ที่ 5.2%

cover

The Queen’s Umbrella และ Three Bold Siblings พุ่งทะยานทำเรตติ้งสูงที่สุดจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้!

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม! ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตก็ได้เดินทางมาถึงตอนอวนสานด้วยเรตติ้งสูงสุดของซีรีส์ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 16.9% โดยนับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

ฉุดไม่อยู่แล้ว! Reborn Rich ขึ้นทำเรทติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งหลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ฉุดไม่อยู่แล้ว! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ทำเรทติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในแต่ละตอน โดยรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 14.8 จากการออกอากาศในตอนที่ห้า นับเป็นสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

ทุบเรทติ้ง! Reborn Rich, The Queen’s Umbrella และ Three Bold Siblings กวาดเรทติ้งสูงสุดใหม่จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ทุบเรทติ้ง! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ทำเรทติ้งเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.8 จากการออกอากาศในตอนล่าสุด นับเป็นสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

กวาดเรทติ้งไม่หยุด! Reborn Rich ทำเรทติ้งเพิ่มขึ้นอีกแล้วจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

กวาดเรทติ้งไม่หยุด! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยเรทติ้งที่สูงสุดที่สุดในประวัติศาสตร์ของทางช่อง JTBC ล่าสุดในตอนที่สองก็กวาดเรทติ้งเพิ่มเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปอีก 8.8% โดยขึ้นเป็นอันดับหนึ่งจากทุกช่องเคเบิล

cover

ทวงคืนเรทติ้ง! The Empire กลับมากวาดเรทติ้งได้เพิ่มหลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

กลับมาแล้ว! สำหรับ The Empire ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทางช่อง JTBC ที่กลับมากวาดเรทติ้งสูงสุดได้อีกครั้งหลังจากการออกอากาศตอนสุดท้าย โดยได้รับเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 4.036% นับเป็นเรทติ้งที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลย

cover

เปิดมาปัง! The First Responders เปิดตัวด้วยเรทติ้งอย่างน่าประทับใจหลังจากการออกอากาศในตอนแรก

เปิดตัวได้อย่างน่าตื่นเต้น! The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ที่สามารถกวาดเรทติ้งอยู่เฉลี่ย 7.6% จากการออกอากาศในตอนแรก ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

cover

กวาดเรทติ้งสูงสุด! The Queen’s Umbrella ปิดฉากครึ่งแรกของซีรีส์ด้วยเรทติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

มาแรง! The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ยังมีผู้ชมอย่างหนาแน่น จากทางรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.8% สำหรับการออกอากาศตอนที่ 8 นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

ก่อนหน้า

ถัดไป