กวาดเรทติ้งสูงสุด! The Queen’s Umbrella ปิดฉากครึ่งแรกของซีรีส์ด้วยเรทติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

dummy

มาแรง! The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ยังมีผู้ชมอย่างหนาแน่น จากทางรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.8% สำหรับการออกอากาศตอนที่ 8 นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

The Queen’s Umbrella มีเรทติ้งที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมา หลังจากนั้นก็คอยกวาดเอาเรทติ้งไปได้อย่างมากมายเสมอ โดยเป็นซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต โดย Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung องค์ราชินีผู้เป็นภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่และแม่ที่ต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนานจากการปัญหาที่ลูกชายของเธอได้สร้างเอาไว้

สำหรับ The Empire ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทางช่อง JTBC ได้รับเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 2.8% โดยถือว่าเพิ่มขึ้นมาอย่างมากจากตอนที่แล้ว ซึ่งซีรีส์ดราม่าเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ที่ก็ไม่น้อยหน้า ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันอาทิตย์โดยมีคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 22.2% ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ขอแสดงความยินดีกับเหล่านักแสดงและทีมงานจาก The Queen’s Umbrella

สำหรับแฟนๆ ซีรีส์โปรดรอติดตามการอัพเดทเรทติ้งอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Under the Queen's Umbrella

ใต้ร่มราชินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้