ทวงคืนเรทติ้ง! The Empire กลับมากวาดเรทติ้งได้เพิ่มหลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

15967

กลับมาแล้ว! สำหรับ The Empire ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทางช่อง JTBC ที่กลับมากวาดเรทติ้งสูงสุดได้อีกครั้งหลังจากการออกอากาศตอนสุดท้าย โดยได้รับเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 4.036% นับเป็นเรทติ้งที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลย

ในขณะที่ The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค ที่ขึ้นครองอันดับ 1 โดยมีเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 12.3%

The Queen’s Umbrella เป็นซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต โดย Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung องค์ราชินีผู้เป็นภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่และแม่ที่ต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนานจากการปัญหาที่ลูกชายของเธอได้สร้างเอาไว้ ซึ่งมีกลุ่มผู้ชมหลักมีอายุอยู่ในช่วงระหว่าง 20-49 ปี โดยมีเรทติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 5.3%

ส่วน* Three Bold Siblings* ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ก็ยังคงเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในการออกอากาศทุกช่องในวันอาทิตย์ โดยมีเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 20.8% ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Empire Of Law

디 엠파이어: 법의 제국

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้