มาแรง! Crash Course in Romance ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งในตอนล่าสุด

20328

มาแรง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกจากช่อง tvN ที่เพิ่งออกอากศครึ่งแรกของซีรีส์ไปและมีผู้ชมสูงสุดในคืนวันอาทิตย์ โดยทางรายงานจาก Nielsen Korea ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.8% นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่เลยทีเดียว

ส่วน Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 8.1% จากการออกาอาศในตอนล่าสุด

Red Balloon ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ผ่านความทะเยอทะยาน แรงริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ พร้อมนำแสดงโดย Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun และ Lee Sang Woo

Three Bold Siblings ทางช่อง KBS 2TV ยังคงครองตำแหน่งเป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในทุกช่องในวันอาทิตย์ ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 26.7%

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

สุดท้าย Agency ซีรีส์จากช่อง JTBC ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 11.6% ในตอนออกอากาศตอนล่าสุด

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้