มาแรงต่อเนื่อง! Crash Course in Romance ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งจากการออกอากาศเมื่อตอนล่าสุด

19648

มาแรงต่อเนื่อง! Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากช่อง tvN ที่เพิ่งทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาได้มีข้อมูลจาก Nielsen Korea รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 7.6% นับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของเรื่องนี้เลยทีเดียว และมีกลุ่มผู้ชมหลักที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20-49 ปี โดยมีเรตติ้งอยู่ที่ 3.1%

Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ พร้อมนำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ

ในขณะที่ Agency ซีรีส์ดราม่าจากช่อง JTBC มีผู้ชมเพิ่มขึ้นมากจากการออกอากาศในคืนก่อน โดยกวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 7.7% จากการออกอากาศในตอนที่หก

Agency ซีรีส์ดราม่าที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings ซีรีส์จากช่อง KBS 2TV ที่ยังครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศที่ 19.6%

ส่วน Red Balloon ซีรีส์จากช่อง TV Chosun จะงดออกอากาศในสัปดาห์นี้เนื่องจากวันหยุดตรุษจีน

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้