เรตติ้งเดือด! Red Balloon ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งหลังจากออกอากาศในตอนล่าสุด

dummy

เกินต้าน! ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Red Balloon ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากช่อง TV Chosun ได้ทำลายสถิติใหม่อีกครั้งด้วยเรตติ้งสูงสุดจากการออกออกอากาศเมื่อคืนนี้ โดยทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.1%

Agency ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่ยังทำเรตติ้งอย่างแข็งแกร่งด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 11.0% ในขณะที่ Red Balloon ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 8.9% สำหรับการออกออกอากาศในตอนล่าสุด

Agency ซีรีส์จากช่อง JTBC ที่เหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นก็จะเดินทางเข้าสู่ตอนจบ โดยในการออกอากาศตอนล่าสุดนี้ก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดใหม่ได้อีกครั้ง โดยทำเรตติ้งได้อยู่ที่ 13.4 % ก่อนออกอากาศในตอนสุดท้าย

Three Bold Siblings จากช่อง KBS 2TV ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันอาทิตย์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 26.8%

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง tvN สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 13.0% และขึ้นครองอันดับหนึ่งในช่วงเวลาทุกเคเบิล

Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ พร้อมนำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red Balloon

ห้วงลับแรงปรารถนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้