The Queen’s Umbrella และ Three Bold Siblings พุ่งทะยานทำเรตติ้งสูงที่สุดจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้!

dummy

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม! ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตก็ได้เดินทางมาถึงตอนอวนสานด้วยเรตติ้งสูงสุดของซีรีส์ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 16.9% โดยนับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

The Queen’s Umbrella ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต โดย Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung องค์ราชินีผู้เป็นภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่และแม่ที่ต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนานจากการปัญหาที่ลูกชายของเธอได้สร้างเอาไว้

ในขณะเดียวกัน Three Bold Siblings ซีรีส์จากช่อง KBS 2TV ก็ทำเรตติ้งได้สูงที่สุดเช่นกันจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้ โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 22.8% นับเป็นความสำเร็จในการครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดจากการซีรีส์ที่ออกอากาศในวันอาทิตย์

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Under the Queen's Umbrella

ใต้ร่มราชินี

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้