จบแบบปัง! Red Balloon เดินหน้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งสูงสุด

dummy (1)

Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง หลังจากการออกอากาศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.2% ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดใหม่เลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน Agency ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากช่อง JTBC ที่เดินทางมาใกล้ตอนสุดท้ายก็ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 13.1%

Taxi Driver 2 ซีรีส์แอ็กชันแนวอาชญากรรมภาคต่อจากทาง SBS ก็ทำเรตติ้งสูงสุดในวันเสาร์ด้วยการออกอากาศในตอนที่ 4 พร้อมกับเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 11.3%

Three Bold Siblings จากช่อง KBS 2TV ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 25.2%

Three Bold Siblings จากช่อง KBS 2TV ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันอาทิตย์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 26.8%

สุดท้ายคือ Crash Course in Romance ซีรีส์จากทางช่อง tvN ที่ยังคงเดินหน้าทำเรตติ้งอย่างแข็งแกร่งด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 11.4% ในขณะที่ Kokdu: Season of Deity ซีรีส์จากช่อง MBC ที่มีเรตติ้งเฉลี่ยลดลงเหลือ 1.7% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ พร้อมนำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ

Kokdu: Season of Deity ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ พร้อมกับการนำแสดงโดย Im Soo Hyang และ Kim Jung Hyun

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red Balloon

ห้วงลับแรงปรารถนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้