My Perfect Stranger
0
0
0

My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี

แฮจุน ชายที่มีบุคลิกขวานผ่าซาก ทำงานเป็นนักข่าวที่สถานีข่าวแห่งหนึ่ง บุคลิกที่ไม่เหมือนใครของเขาเรียกได้ว่าเป็นผลของการที่แม่ทอดทิ้งไปเมื่อเขายังเด็กและการโดนคุณปู่ดุด่าเป็นประจำเพราะคิดว่าเขาเป็นจุดด่างพร้อยเดียวในครอบครัวแสนไร้ที่ติ ถึงแม้จะโดนคุณปู่หมางเมิน แฮจุนก็พุ่งทะยานขึ้นมาประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงานในฐานะนักข่าวแสนเที่ยงธรรม แต่ทว่าโลกของเขากลับตาลปัตร เมื่อได้มาพบกับสิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่าจะมีอยู่จริงอย่างไทม์แมชชีนโดยไม่ได้ตั้งใจ ยุนยองใช้ชีวิตแสนธรรมดาเป็นบรรณาธิการที่สำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง จนกระทั่งได้พบกับร่างไร้วิญญาณของแม่ที่ริมแม่น้ำ วันหนึ่ง ชีวิตของเธอกลับพลิกผัน เมื่อเธอโดนรถล่องหนชนเข้าใกล้ ๆ ริมแม่น้ำแห่งเดิมและตื่นขึ้นมาในปี 1987 ทั้งสองค่อย ๆ เข้าใจว่าเหตุบังเอิญที่เกิดขึ้นอีกครั้งของพวกเขามีความหมายลึกซึ้งมากกว่าแค่ความบังเอิญทั่วไป

BAE

Baek So-yeon

ผู้สร้างสรรค์

KAN

Kang Soo-yeon

ผู้สร้างสรรค์

LEE

Lee Woong-hee

ผู้สร้างสรรค์

cover

เผยทีเซอร์ใหม่ Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา Run Into You ซีรีส์ดราม่าไซไฟเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง KBS ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

ชมทีเซอร์แรกของ Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

เตรียมย้อนเวลาใน Run Into You ซีรีส์ดราม่าไซไฟเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง KBS ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

Kim Dong Wook จะพาย้อนเวลาไปใน Run Into You ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่น่าติดตามชม

เผยภาพของหนุ่ม Kim Dong Wook ที่กำลังจะเตรียมส่งต่อความสนุกใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน

cover

กำหนดวันฉาย! Run Into You ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

กำหนดวันฉาย! Run Into You ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทางช่อง KBS ได้กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศเลื่อนฉายและเปลี่ยนตารางออกอากาศออกไป

cover

เปลี่ยนตารางออกอากาศ! Run Into You จะทำการเลื่อนไปออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคารแทน

เปลี่ยนตารางออกอากาศ! Run Into You จะทำการเลื่อนไปออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคารแทน โดยซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Run Into You ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo และ Seo Ji Hye ที่ได้ย้อนเวลากลับมาเจอกันใน Run Into You

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo และ Seo Ji Hye ใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพโปสเตอร์สุดลึกลับ Run Into You ซีรีส์ที่จะพาเราเดินทางย้อนกลับไปสู่อดีตเพื่อตามหาความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม

โปสเตอร์หลัก Run Into You แสดงให้เห็นภาพของ Yoon Hae Joon และ Baek Yoon Young ที่ยืนอยู่ด้วยกันในตรอกมืดๆ ฉากทั้งหมดสว่างด้วยป้ายนีออนสไตล์เรโทร ด้านหลังชองพวกเขาเป็นรถเก่าๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นการเดินทางร่วมกัน ชุดของพวกเขายังได้แสดงถึงสไตล์ในยุคเก่าแต่ก็ไม่ได้ดูเชย ซึ่งได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเดินทางข้ามเวลาของพวกเขา

cover

เผยภาพใหม่ของ Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

เผยภาพใหม่ของ Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

ชมทีเซอร์แรก You, Whom I Met By Chance ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

นับเวลาถอยหลัง ⏱ ในทีเซอร์แรกของ You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพใหม่ของ Seo Ji Hye ใน You, Whom I Met By Chance ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง KBS2

เผยภาพใหม่ของ Seo Ji Hye ใน You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพใหม่ของ Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance

เผยภาพใหม่ของ Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

เผยภาพการอ่านบทของเหล่านักแสดงจาก You, Whom I Met By Chance ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

เผยภาพการอ่านบทของเหล่านักแสดงจาก You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน

cover

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง KBS2

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

cover

Kim Dong Wook เป็นผู้ประกาศข่าวที่ทั้งหล่อและมีความสามารถในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่!

Kim Dong Wook จะรับบทเป็น Yoon Hae Joon ที่มีความตรงไปตรงมา ซึ่งกลายเป็นผู้ประกาศข่าวที่อายุน้อยที่สุดสำหรับข่าวสุดสัปดาห์ 9 โมงเช้า Hae Joon ที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย ดูเหมือนจะมีทุกสิ่งที่เขาต้องการรวมถึงรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา ความแข็งแกร่งทางร่างกายที่ยอดเยี่ยม และหัวใจที่อบอุ่น แต่เขามีบาดแผลลึกอยู่ที่หัวใจเกี่ยวกับครอบครัวของเขาสมัยเด็ก

ก่อนหน้า

ถัดไป