เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo และ Seo Ji Hye ที่ได้ย้อนเวลากลับมาเจอกันใน Run Into You

dummy

เผยภาพใหม่ของ Jin Ki Joo และ Seo Ji Hye ใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987 พร้อมนำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

Jin Ki Joo จะรับบทเป็น Baek Yoon Young สาวพนักงานออฟฟิศสุดแสนจะธรรมดาที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนกับการใช้ชีวิตอย่างโหดร้ายในโลกใบนี้ เธอก็ได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตเป็นไปด้วยดี แต่แท้จริงแล้วเธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเขียน

Seo Ji Hye จะรับบทเป็น Lee Soon Ae หญิงสาวเอกวรรณกรรมผู้ใสซื่อและบริสุทธิ์ เธอมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลนี้หลายๆ คนก็บอกว่าเธอเป็นคนโง่ แต่ด้วยความมุ่งมั่นของเธอที่อยากจะเห็นโลกใบนี้เต็มใบด้วยสิ่งดีๆ ก็ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของการโดนกลั่นแกล้งได้ง่ายโดยเฉพาะในกลุ่มเพื่อนของเธอ จนกระทั่งเธอได้พบกับ Baek Yoon Young อันนำพาให้ทั้งเธอและเขาไปสู่การผจญภัยพร้อมกับการเรียนรู้เพื่อก้าวข้ามผ่านการเติบโตอย่างลึกซึ้ง

Jin-Ki-Joo-Seo-Ji-Hye-copy-768x385

Jin-Ki-Joo-Seo-Ji-Hye-768x451

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นทั้ง Baek Yoon Young และ Lee Soon Ae โดยเป็นภาพความตื่นเต้นของ Baek Yoon Young ที่ได้เจอกับ Lee Soon Ae ในปี 1987 เธอมีรอยยิ้มที่สดใสและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาสุดๆ นอกจากนี้เธอยังพูดคุยกับเธออย่างสนุกสนาน ซึ่งก็เอาผู้ชมอยากรู้แล้วว่าเพราะเหตุใดเธอจึงย้อนเวลากลับมาหา Lee Soon Ae

ในขณะเดียวกัน Lee Soon Ae มองไปที่ Baek Yoon Young ด้วยสายตาที่ระแวดระวัง เธอกอดกระเป๋าของเธอเอาไว้แน่น ซึ่งก็เป็นแครักเตอร์ของเธอที่เป็นสาวขี้อาย ในขณะเดียวกันก็น่าติดตามว่าถ้าเธอได้เจอกับ Baek Yoon Young เธอจะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปอย่างไรบ้าง

Jin-Ki-Joo-Seo-Ji-Hye-copy-2-768x437

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ทันทีที่การถ่ายทำเริ่มต้นขึ้น ทั้ง Jin Ki Joo และ Seo Ji Hye สองสาวสุดซุกซนก็ได้เปลี่ยนไปโชว์ความสามารถในการแสดงพร้อมดื่มด่ำกับตัวละครของตัวเองได้อย่างประทับใจในเวลาเพียงอันสั้น ซึ่งเชื่อว่าผู้ชมก็จะสามารถสัมผัสกับซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างเพลิดเพลินและสนุกสนาน ผ่านเรื่องราวการเดินทางย้อนเวลาที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาพบกัน

Run Into You จะออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดีผ่านทางช่อง KBS 2TV โดยจะพร้อมออกอากาศในเดือนมกราคม 2023 ที่กำลังมาถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้