Kim Dong Wook เป็นผู้ประกาศข่าวที่ทั้งหล่อและมีความสามารถในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่!

ซีรีส์เรื่องใหม่ You, Whom I Met By Chance ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง KBS2 ได้ปล่อยภาพนิ่งชุดแรกของ Kim Dong Wook ออกมาแล้ว!

dummy

นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo ซีรีส์เรื่อง You, Whom I Met By Chance บอกเล่าเรื่องราวสุดลึกลับที่ถูกแฉ เมื่อชายผู้ที่เดินทางย้อนกลับไปในอดีตได้เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมต่อเนื่อง เขาได้พบกับหญิงสาวผู้เดินทางข้ามเวลาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อและแม่ ท่ามกลางการเดินทางสุดแปลกประหลาดและสวยงามของพวกเขา ผ่านกาลเวลา ทั้ง 2 จึงไปติดกันอยู่ในปี 1987

Kim Dong Wook จะรับบทเป็น Yoon Hae Joon ที่มีความตรงไปตรงมา ซึ่งกลายเป็นผู้ประกาศข่าวที่อายุน้อยที่สุดสำหรับข่าวสุดสัปดาห์ 9 โมงเช้า Hae Joon ที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย ดูเหมือนจะมีทุกสิ่งที่เขาต้องการรวมถึงรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา ความแข็งแกร่งทางร่างกายที่ยอดเยี่ยม และหัวใจที่อบอุ่น แต่เขามีบาดแผลลึกอยู่ที่หัวใจเกี่ยวกับครอบครัวของเขาสมัยเด็ก

ภาพนิ่งชุดแรกนี้เป็นการจับภาพ Yoon Hae Joon ด้วยใบหน้าที่จริงจัง ในขณะที่เขามีรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา ทรงผมที่เรียบร้อย และชุดสูทพอดีตัว การจ้องมองที่เด็ดขาดของเขากระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของผู้ชมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาเบื้องหลังภาพถ่ายเซตนี้

kim-dong-wook2-1536x1024

kim-dong-wook-1536x1024

ในอีกฉากหนึ่ง Yoon Hae Joon แต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่ดูสบายมากขึ้น เราจึงได้เห็นลุคที่ดูเรียบง่ายในขณะที่เขาไม่ได้ทำงาน การแสดงออกทางสีหน้าที่ดูงุนงงของเขาเพิ่มความอยากรู้อยากเห็นว่าใครคือคนที่อยู่ตรงหน้าเขา และพวกเขากำลังพูดถึงเรื่องอะไรกัน

kim-dong-wook3-1536x1024

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

ซีรีส์ประเภทการข้ามขีดจำกัดกลับมาอีกครั้ง Kim Dong Wook รับบทเป็นตัวละคร Yoon Hae Joon ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเขากำลังทำงานอย่างหนักสำหรับการถ่ายทำ โปรดติดตามว่า Kim Dong Wook จะนำเรื่องราวในบทบาทของ Yoon Hae Joon อย่างไร รวมถึงเคมีของเขากับ Jin Ki Joo ด้วย

You, Whom I Met By Chance มีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม 2023 โปรดคอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราไว้ให้ดีด้วย :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Dong-wook

คิม ดงอุค

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

29-07-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Sh**ting Stars

    Lee Jung-hoon

    The King of Pigs

    Hwang Kyung-min

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้