เผยภาพใหม่ของ Seo Ji Hye ใน You, Whom I Met By Chance ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง KBS2

เผยภาพใหม่ของ Seo Ji Hye ใน You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987 พร้อมนำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

seo-ji-hye-1-1

Seo Ji Hye จะรับบทเป็น Lee Soon Ae หญิงสาวเอกวรรณกรรมผู้ใสซื่อและบริสุทธิ์ เธอมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลนี้หลายๆ คนก็บอกว่าเธอเป็นคนโง่ แต่ด้วยความมุ่งมั่นของเธอที่อยากจะเห็นโลกใบนี้เต็มใบด้วยสิ่งดีๆ ก็ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของการโดนกลั่นแกล้งได้ง่ายโดยเฉพาะในกลุ่มเพื่อนของเธอ จนกระทั่งเธอได้พบกับ Baek Yoon Young อันนำพาให้ทั้งเธอและเขาไปสู่การผจญภัยพร้อมกับการเรียนรู้เพื่อก้าวข้ามผ่านการเติบโตอย่างลึกซึ้ง

Kim Dong Wook รับบทเป็น Yoon Hae Joon อดีตนักข่าวและผู้ประกาศข่าว ที่มีบุคลิกที่ตรงไปตรงมา ส่วน Jin Ki Joo จะรับบทเป็น Baek Yoon Young หญิงสาวแสนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแบบคนอื่นปกติ แต่แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดฝันและชีวิตของเธอก็เริ่มแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่เธอก็รู้สึกเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต

seo-ji-hye-3

seo-ji-hye-2

ในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ ก็ได้เผยให้ได้เห็น Seo Ji Hye หรือ Lee Soon Ae ในสีหน้าท่าทางและอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่เริ่มด้วยอาการที่เธอดูวิตกกังวล เครียด ไปจนถึงรอยยิ้มอันสดใสที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และด้วยลุคใหม่ของเธอนี้ก็บอกได้เลยว่าเข้ากับบทบาทของเด็กสาวเอกวรรณกรรมผู้ไร้เดียงสาจริงๆ น่าติดตามแล้วว่าในซีรีส์เรื่องนี้เธอจะสามารถถ่ายทอดและเล่าเรื่องราวออกมาได้เป็นอย่างไร

You, Whom I Met By Chance จะออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดีผ่านทางช่อง KBS 2TV โดยจะพร้อมออกอากาศในเดือนมกราคม 2023 ที่กำลังมาถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้