เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Run Into You ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

dummy

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987 พร้อมนำแสดงโดย Kim Dong Woo และ Jin Ki Joo

โดยภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นตัวละครหลักอันได้แก่ Yoon Hae Joon, Baek Yoon Young, Lee Soon Ae (รับบทโดย Seo Ji Hye) และ Baek Hee Seop (รับบทโดยLee Won Jung) ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoon Hae Joon ผู้ประกาศข่าวที่ได้เข้าไปพัวพันกับการเดินทางข้ามเวลาหลังจากที่ได้บังเอิญเจอไทม์แมชชีน

kim-dong-wook-3-706x900

jin-ki-joo-2-716x900

Baek Yoon Young พนักงานออฟฟิศสาวธรรมดาๆ ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักเขียน แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้ทำตามความฝันและใช้ชีวิตไปอย่างธรรมดา แต่เธอก็ได้กลายเป็นนักเดินทางข้ามเวลาอย่างไม่ตั้งใจและทำให้ทั้งชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนแปลงไปในพริบตา

นอกจากนี้ในภาพที่ปล่อยออกมา Yoon Hae Joon และ Baek Yoon Young ก็ดูมีสีหน้าที่จริงจังและค่อนข้างซีเรียส ทำเอาผู้ชมต่างสงสัยว่าพวกเขากับกำลังเผชิญหน้ากับเรื่องราวอะไรอยู่กันแน่

seo-ji-hye-1-3-706x900

lee-won-jung-2-768x768

ในขณะเดียวกัน Lee Soon Ae และ Baek Hee Seop ก็ต่างมีชีวิตอยู่ในปี 1987 โดยที่ Lee Soon Ae เป็นเด็กสาวไร้เดียงสาและแสนขี้อาย ส่วน Baek Hee Seop เป็นเด็กหนุ่มที่รักอิสระและรักในเสียงดนตรี

Run Into You จะออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดีผ่านทางช่อง KBS 2TV โดยจะพร้อมออกอากาศในเดือนมกราคม 2023 ที่กำลังมาถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้