เผยภาพการอ่านบทของเหล่านักแสดงจาก You, Whom I Met By Chance ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

เผยภาพการอ่านบทของเหล่านักแสดงจาก You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

Kim-Dong-Wook (1)

Jin-Ki-Joo

ย้อนกลับไปยังช่วงเดือนเมษายนกับการอ่านบทครั้งแรกของ Kim Dong Wook, Jin Ki Joo, Seo Ji Hye และ Lee Won Jung เหล่านักแสดงที่ได้มาถ่ายทอดพลังและเสน่ห์อันสดใสของพวกเขา ภายใต้การกำกับของ Kang Soo Yeon และเขียนบทโดย Baek So Yeon

Kim Dong Wook รับบทเป็น Yoon Hae Joon อดีตนักข่าวและผู้ประกาศข่าว ที่มีบุคลิกที่ตรงไปตรงมา ส่วน Jin Ki Joo จะรับบทเป็น Baek Yoon Young หญิงสาวแสนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแบบคนอื่นปกติ แต่แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดฝันและชีวิตของเธอก็เริ่มแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่เธอก็รู้สึกเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต
ในคลิปเปิดเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งนี้ Kim Dong Wook ได้เริ่มต้นแนะนำตัวละครของเขาว่า “เขาได้เจอกับไทม์แมชชีพโดยบังเอิญและเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ระหว่างการเดินทางข้ามเวลาอันวุ่นวาย โดยเขาจะคนที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อตามหาความจริงของคดีนี้”

Kim-Dong-Wook

Lee-Won-Jung

โดยเขาก็ยังได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ Jin Ki Joo ว่า

ผมตั้งตารอจริงๆ และผมก็คิดว่าพวกเราทั้งคู่จะมีเคมีความกันที่ดี เธอเป็นนักแสดงคู่หูที่ผมไว้ใจว่าเมื่อเราอยู่ในกองถ่ายด้วยกันเราจะมีเคมีที่ดีขึ้นมาได้พร้อมๆ กับการแสดงอันสนุกสนานมากขึ้นด้วย

ส่วน Jin Ji Koo ก็ได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า

Baek Yoon Young เธอสูญเสียแม่ของเธอไปอย่างกะทันหัน เธอไม่ได้เตรียมใจใดๆ เอาไว้เลย แต่เธอได้ย้อนกลับไปยังปี 1987 ในวันที่แม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเธอมีอะไรบางอย่างที่เธออยากจะทำเพื่อแม่ของเธอ เธอจึงตัดสินใจอยู่ต่อในปีนั้นและใช้ชีวิตปลอมตัวเป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลาย

ทางทีมโปรดิวเซอร์ได้บอกว่า

ในระหว่างการอ่านบทครั้งนี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรกของเหล่านักแสดง แม้จะมีบางครั้งที่ดูอึดอัดใจไปบ้างแต่ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างราบรื่นและเป็นธรรม ซึ่งตอนที่พวกเขาไม่ได้อ่านบท ทุกคนก็ดูสบายๆ ผ่อนคลายผ่านบทสนทนาดีๆ แต่แล้วพวกเขาก็เริ่มจริงจังขึ้นเมื่อพวกเขาอ่านบท ต้องขอบคุณที่เหล่านักแสดงทุกคนสามารถดำดิ่งลึกลงไปกับบทบาทได้โดยที่เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเวลามันผ่านไปนานแค่ไหน

Seo-Ji-Hye-540x599

KBS

You, Whom I Met By Chance จะออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดีผ่านทางช่อง KBS 2TV โดยจะพร้อมออกอากาศในเดือนมกราคม 2023 ที่กำลังมาถึงนี้

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้