เปลี่ยนตารางออกอากาศ! Run Into You จะทำการเลื่อนไปออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคารแทน

dummy (2)

เปลี่ยนตารางออกอากาศ! Run Into You จะทำการเลื่อนไปออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคารแทน โดยซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987 พร้อมนำแสดงโดย Kim Dong Woo และ Jin Ki Joo

ซึ่งในขณะนี้สำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคาร ก็มี Brain Works ซีรีส์จากช่อง KBS และซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงที่มีชื่อว่า Oasis ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Jang Dong Yoon, Seol In Ah และ Chu Young Woo โดยจะพร้อมกำหนดออกอากาศตอนแรก และมีทั้งหมด 16 ตอน ส่วน Brain Works ก็มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะมีสิ้นสุดในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ นอกจากนี้ Run Into You ก็อาจจะมีกำหนดการออกอาศในปลายเดือนเมษยนหรือเดือนพฤษภาคม

Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้