Kim Dong Wook จะพาย้อนเวลาไปใน Run Into You ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่น่าติดตามชม

เผยภาพของหนุ่ม Kim Dong Wook ที่กำลังจะเตรียมส่งต่อความสนุกใน Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

Kim-Dong-Wook-3

Kim-Dong-Wook-4

Kim-Dong-Wook-2

Yoon Hae Joon รับบทเป็น Kim Dong Wook อดีตนักข่าวและผู้ประกาศข่าว ที่มีบุคลิกที่ตรงไปตรงมา ส่วน Jin Ki Joo จะรับบทเป็น Baek Yoon Young หญิงสาวแสนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแบบคนอื่นปกติ แต่แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดฝันและชีวิตของเธอก็เริ่มแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่เธอก็รู้สึกเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต ส่วน Seo Ji Hye จะรับบทเป็น Lee Soon Ae หญิงสาวเอกวรรณกรรมผู้ไร้เดียงสา

โดยทางโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

ในทุกๆ ช่วงเวลา Kim Dong Wook ยิ่งเข้าใกล้ตัวละครอย่าง Yoon Hae Joon มากขึ้นไปเรื่อยๆ เขาได้ผสมผสานตัวตนและการแสดงของเขากับบทบาทนี้ได้อย่างน่าประทับใจ เราหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจกับสิ่งที่เขาพยายามจะสื่อสารออกไปผ่านตัวละครของ Yoon Hae Joon

Run Into You จะออกอากาศในวันที่ 1 พฤษภาคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้