เผยภาพใหม่ของ Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance

เผยภาพใหม่ของ Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo ใน You, Whom I Met By Chance (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987

jin-ki-joo-1-768x513

kim-dong-wook-1-768x509

Kim Dong Wook รับบทเป็น Yoon Hae Joon อดีตนักข่าวและผู้ประกาศข่าว ที่มีบุคลิกที่ตรงไปตรงมา ส่วน Jin Ki Joo จะรับบทเป็น Baek Yoon Young หญิงสาวแสนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแบบคนอื่นปกติ แต่แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดฝันและชีวิตของเธอก็เริ่มแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่เธอก็รู้สึกเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต

ในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็นทั้ง Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo ผ่านการแสดงสีหน้าที่จริงจังมาก ในขณะที่ Baek Yoon Young กำลังจะมองออกไปและมองเห็นบางสิ่งที่ยังไม่ได้เปิดเผยอยู่ ก่อนที่ในภาพสุดท้ายจะเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังยืนอยู่ด้วยกัน พร้อมกับ Baek Yoon Young ที่จับแขนของ Yoon Hae Joon เอาไว้แน่น ราวกับว่าพวกเขากำลังอยู่ในบทสนาที่จริงจังและสำคัญ ด้วยเคมีความเข้ากันของทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนๆ อยากจะได้ชมเรื่องราวทั้งหมดแล้ว

kim-dong-wook-jin-ki-joo-1-768x508

You, Whom I Met By Chance จะออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดีผ่านทางช่อง KBS 2TV โดยจะพร้อมออกอากาศในเดือนมกราคม 2023 ที่กำลังมาถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้