เผยภาพใหม่ของ Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

dummy

เผยภาพใหม่ของ Run Into You ซีรีส์เรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับของชายหนุ่มคนหนึ่งที่สามารถเดินทางย้อนข้ามเวลาได้เพื่อตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมและทำให้เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ก็ได้ย้อนเวลาได้เช่นกัน เธอกลับมาเพื่อขัดขวางการแต่งงานของพ่อแม่ของตัวเอง ท่ามกลางการเดินทางที่สุดพิลึกและสวยงามบนถนนแห่งกาลเวลาในปี 1987 พร้อมนำแสดงโดย Kim Dong Wook และ Jin Ki Joo

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Kim Dong Wook รับบทเป็น Yoon Hae Joon, Seo Ji Hye รับบทเป็น Lee Soon Ae จากปี 1987 และ Lee Won Jung รับบทเป็น Baek Hee Seop จากปี 1987

Yoon Hae Joon รับบทเป็น Kim Dong Wook อดีตนักข่าวและผู้ประกาศข่าว ที่มีบุคลิกที่ตรงไปตรงมา ส่วน Jin Ki Joo จะรับบทเป็น Baek Yoon Young หญิงสาวแสนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแบบคนอื่นปกติ แต่แล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดฝันและชีวิตของเธอก็เริ่มแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่เธอก็รู้สึกเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต ส่วน Seo Ji Hye จะรับบทเป็น Lee Soon Aeหญิงสาวเอกวรรณกรรมผู้ไร้เดียงสา

kim-dong-wook-2

seo-ji-hye-6 (1)

ในขณะที่ Yoon Hae Joon ที่กำลังนั่งอยู่ในโต๊ะของอาจารย์ ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นว่าเขาอาจจะเปลี่ยนจากนักข่าวเป็นอาจารย์ ซึ่งสาเหตหลักที่ทำให้เขาเปลี่ยนอาชีพนี้ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาต้องรอติดตามชมในซีรีส์ฉบับเต็ม

Lee Soon Ae ปรากฎตัวในชุดสีชมพูสดใส โดยมือของเธอกำลังจับกระเป๋าเป้และมองไปที่อะไรบางอย่างแบบจริงจัง สุดท้ายคือ Baek Hee Seop ก็ยืนอยู่หน้าห้องเรียนด้วยสีหน้าว่างเปล่าในขณะที่กำลังมองไปที่ใครสักคนอย่างมุ่งมั่น ด้วยการสีหน้าท่าทางรวมถึงการแต่งตัวอันเรียบง่ายของเขาทำให้เขาดูเป็นคนที่ดูรักอิสระมากๆ เขาดูไม่สนใจคำที่คนอื่นพูดกันเลย

lee-won-jung-1 (1)

Run Into You จะออกอากาศในเดือนมกราคม 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Perfect Stranger

มาย เพอร์เฟค สเตรนเจอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้