Agency
0
0
0

Agency

เอเจนซี่

ดราม่า

ผู้บริหารที่ไต่เต้ามาด้วยความสามารถตัวเอง ต้องรับมือกับการแข่งขันอันดุเดือดในวงการโฆษณาโดยไม่ยอมแพ้ และพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ก้าวสู่จุดสูงสุดในบริษัท

LEE

Lee Chang-min

ผู้สร้างสรรค์

SON

Song Su-han

ผู้สร้างสรรค์

cover

เอาไม่ลง! Crash Course in Romance ขึ้นอันดับหนึ่งมานานต่อเนื่องถึงหกสัปดาห์ติด

สัปดาห์ที่หกแล้ว! Crash Course in Romance ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

จบแบบปัง! Red Balloon เดินหน้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งสูงสุด

Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง หลังจากการออกอากาศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.2% ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดใหม่เลยทีเดียว

cover

เรตติ้งเดือด! Red Balloon ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งหลังจากออกอากาศในตอนล่าสุด

เกินต้าน! ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Red Balloon ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากช่อง TV Chosun ได้ทำลายสถิติใหม่อีกครั้งด้วยเรตติ้งสูงสุดจากการออกออกอากาศเมื่อคืนนี้ โดยทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.1%

cover

ศึกชิงเรตติ้งเดือด! Crash Course in Romance, Agency และ Red Balloon ทำสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง

มาแรง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซีรีส์หลายๆ เรื่องได้แข่งขันชิงเรตติ้งกันอย่างดุเดือดทั้ง Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง tvN, Agency ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจาก JTBC และ Red Balloon ซีรีส์จากช่อง TV Chosun ที่ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

cover

เอาไม่ลง! Crash Course in Romance ครองอันดับหนึ่งต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สี่

สัปดาห์ที่สี่! Crash Course in Romance ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

ต้านไม่ไหว! Red Balloon เดินหน้าทำเรตติ้งสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

พุ่งแรงต่อเนื่อง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ยังคงสามารถเรตติ้งสูงสุดได้อีกครั้ง จากข้อมูลของ Nielsen Korea รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 8.9% ในตอนล่าสุด นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เลยทีเดียว

cover

เดือดต่อเนื่อง! Agency, Red Balloon และ Crash Course In Romance เดินหน้าทำเรตติ้งจากการออกอากาศตอนล่าสุด

เดือดต่อเนื่อง! กับสงครามเรตติ้งซีรีส์ที่ฉายในช่วงสุดสัปดาห์ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun และ Crash Course in Romance ซีรีส์จากช่อง tvN ก็ต่างทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกาอากาศในตอนล่าสุด

cover

ศึกชิงเรตติ้งเดือด! Red Balloon กลับมาพุ่งทะยานทำเรตติ้งจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ศึกชิงเรตติ้งเดือด! ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา หลายๆ ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ก็ได้อยู่ในศึกช่วงชิงเรตติ้งอันดุเดือดมาตลอดทั้งสัปดาห์ โดย Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ก็ได้ไต่อันดับทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศด้วยเรตติ้ง 7.9% นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เลยทีเดียว

cover

เกินต้าน! Crash Course in Romanc และ Agency ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

เกินต้าน! Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากช่อง tvN ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาได้มีข้อมูลจาก Nielsen Korea รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.1% นับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของเรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

มาแรงต่อเนื่อง! Crash Course in Romance ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งจากการออกอากาศเมื่อตอนล่าสุด

มาแรงต่อเนื่อง! Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากช่อง tvN ที่เพิ่งทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาได้มีข้อมูลจาก Nielsen Korea รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 7.6% นับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของเรื่องนี้เลยทีเดียว และมีกลุ่มผู้ชมหลักที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20-49 ปี โดยมีเรตติ้งอยู่ที่ 3.1%

cover

เกินต้าน! Agency, Crash Course in Romance และ Red Balloon ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

เกินต้าน! เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา Agency ซีรีส์จากช่อง JTBC ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นทุกตอน จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ตอนที่สี่ของซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้สูงถึง 8.9%

cover

เปิดมาปัง! Crash Course in Romance เดินหน้าทำเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง

เปิดมาปัง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวก็กวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปถึง 4.0% โดยขึ้นครองอันดับหนึ่งในทุกช่องเคเบิล พร้อมกลุ่มผู้ชมหลักที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20-49 ปี ถึง 2.1%

cover

Alchemy Of Souls พาร์ต 2 และ Red Balloon ทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศล่าสุด ในขณะที่ Agency เปิดตัวอย่างปัง

ศึกชิงเรตติ้ง! กับ Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากช่อง JTBC ที่เพิ่งเปิดตัวไปในสุดสัปดาห์นี้! หลังจากออกอากาศในตอนแรกก็ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มที่ดี โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.8% จากการออกอากาศในตอนแรก

cover

เผยภาพของ Lee Ki Woo ที่จะปรากฎตัวใน Agency ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ออกอากาศวันนี้ตอนแรก!

เผยภาพของ Lee Ki Woo ที่จะปรากฎตัวใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group

cover

ชมตัวอย่างตอนแรก Agency ซีรีส์สุดเข้มข้นของวงการโฆษณาที่กำลังจะออกอากาศในเร็วๆ นี้

เผยตัวอย่างตอนแรกของ Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group

ก่อนหน้า

ถัดไป