เผยภาพของ Lee Ki Woo ที่จะปรากฎตัวใน Agency ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ออกอากาศวันนี้ตอนแรก!

dummy

เผยภาพของ Lee Ki Woo ที่จะปรากฎตัวใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

Lee Ki Woo จะรับบทเป็น Jung Jae Hoon ประธานบริษัทเกมที่คอยยืนอยู่เคียงข้าง Go Ah In ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาได้พบเธอในระหว่างการแสดงโฆษณา เขาเป็นหนุ่มผู้บริสุทธิ์และมีจิตใจอันอ่อนโยน เขามักจะเป็นที่พึ่งและที่พักพิงให้กับเธอเสมอในขณะที่เธอนั้นกำลังมุ่งมั่นและสู้อย่างสุดใจในการบรรลุเป้าหมายอันสำคัญของเธอให้ได้

lee-bo-young22-1536x1024

lee-gi-woo03-1536x1024

lee-gi-woo02-1-1536x1024

โดยภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของ Go Ah In และ Jung Jae Hoon ในห้องประชุมที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด ซึ่ง Go Ah In ก็ได้ขายโฆษณาตัวเองให้กับเหล่าลูกค้าอย่างเชี่ยวชาญด้วยท่าทางที่ผ่อนคลายและความมั่นใจอันเกินร้อยของเธอ ส่วน Jung Jae Hoon ก็มองดูเธอด้วยรอยยิ้มอันแสนอบอุ่น

ส่วนในภาพด้านล่างนี้ทั้งคู่กำลังเพลิดเพลินกับมื้ออาหารส่วนตัวที่ร้านอาหารสุดหรู ทั้งสองต่างจ้องมองกันและกันอย่างอบอุ่นและเต็มไปด้วยความรู้สึกอันมากมาย ซึ่งก็ทำเอาผู้ชมต่างตื่นเต้นแล้วว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป

lee-bo-young1-1-1536x1024

lee-ki-woo01-1536x1024

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้