เปิดมาปัง! Crash Course in Romance เดินหน้าทำเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง

19172

เปิดมาปัง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวก็กวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปถึง 4.0% โดยขึ้นครองอันดับหนึ่งในทุกช่องเคเบิล พร้อมกลุ่มผู้ชมหลักที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20-49 ปี ถึง 2.1%

Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ พร้อมนำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ

ในขณะเดียวกัน Agency ซีรีส์จากช่อง JTBC และ Payback ซีรีส์จากช่อง SBS ต่างก็ได้รับเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้ โดย Agency สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 6.5% จากการออกอากาศในตอนที่สาม ส่วน Payback สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.6%

ส่วน Red Balloon ซีรีส์จากช่อง TV Chosun ก็ยังคงทำเรตติ้งสูงสุดจนถึงปัจจุบันและทำเรตติ้งสูงสุดในวันเสาร์อีกด้วย ซึ่งโดยปกติแล้วเรตติ้งวันอาทิตย์มักจะสูงกว่า โดยกวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ถึง 6.7% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

และเหลืออีกเพียงแค่สองตอนสำหรับ The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง MBC ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 3.8% ในการออกอากาศตอนล่าสุด

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings ซีรีส์จากช่อง KBS 2TV ที่ยังครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศที่ 21.9%

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้