เดือดต่อเนื่อง! Agency, Red Balloon และ Crash Course In Romance เดินหน้าทำเรตติ้งจากการออกอากาศตอนล่าสุด

dummy (2)

เดือดต่อเนื่อง! กับสงครามเรตติ้งซีรีส์ที่ฉายในช่วงสุดสัปดาห์ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun และ Crash Course in Romance ซีรีส์จากช่อง tvN ก็ต่างทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกาอากาศในตอนล่าสุด

Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ พร้อมนำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ

โดย Agency ซีรีส์จากช่อง JTBC ได้เดินทางข้ามผ่านการออกอากาศครึ่งหลังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 10.9%

ส่วน Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 7.6% จากการออกาอาศในตอนล่าสุด

Red Balloon ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ผ่านความทะเยอทะยาน แรงริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ พร้อมนำแสดงโดย Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun และ Lee Sang Woo

Three Bold Siblings ทางช่อง KBS 2TV ยังคงครองตำแหน่งเป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในทุกช่องในวันเสาร์ ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 24.1 เปอร์เซ็นต์

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้