ต้านไม่ไหว! Red Balloon เดินหน้าทำเรตติ้งสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

20591

พุ่งแรงต่อเนื่อง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ยังคงสามารถเรตติ้งสูงสุดได้อีกครั้ง จากข้อมูลของ Nielsen Korea รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 8.9% ในตอนล่าสุด นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เลยทีเดียว

Red Balloon ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ผ่านความทะเยอทะยาน แรงริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ พร้อมนำแสดงโดย Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun และ Lee Sang Woo

ในขณะเดียวกัน Crash Course in Romance ซีรีส์จากช่อง tvN ได้เริ่มต้นออกอากาศในช่วงหลังด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 10.4% นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่สำหรับการออกอากาศในวันเสาร์

Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ พร้อมนำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ

Agency ซีรีส์จากช่อง JTBC ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 10.4% ในขณะที่ Kokdu: Season of Deity ซีรีส์จากช่อง MBC เรตติ้งตกลงไปอยู่ที่ 1.9%

ส่วน Payback ซีรีส์จากช่อง SBS ออกอากาศตอนสุดท้ายด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศที่ 11.1%

Three Bold Siblings ทางช่อง KBS 2TV ยังคงครองตำแหน่งเป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในทุกช่องในวันเสาร์ ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 23.3%

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red Balloon

ห้วงลับแรงปรารถนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้